LINE VILLAGE BANGKOK

พาเที่ยว LINE VILLAGE BANGKOK สาขาแรกในไทย ที่ Siam Square One

เปิดให้บริการในไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อยกับ LINE VILLAGE BANGKOK ที่เป็นดินแดนของคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง LINE Friends โดยในช่วงแรกจะเปิดในส่วนของ LINE VILLAGE Store ร้านค้าสินค้าลิขสิทธิ์ของ LINE Friends และจะมีเปิดในส่วนของ Adventure Park ในร่มและ Snack Bar ภายในช่วงปลายปี 2560 นี้

LINE VILLAGE BANGKOK เปิดก่อนในส่วนของ Store ที่มีสินค้าลิขสิทธิ์ LINE Friends มากกว่า 2,000 ไอเท็ม!

ในส่วนร้านค้า LINE VILLAGE Store จะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ที่ภายในจะมีสินค้า ของสะสมน่ารักๆ จาก LINE Friends Character ไม่ว่าจะเป็น BROWN, CONY, SALLY, CHOCO, MOON, JAMES เป็นลิขสิทธิ์แท้จากต่างประเทศ มีทั้งเสื้อผ้า, เครื่องประดับ, ของใช้ต่างๆ, อุปกรณ์ในสำนักงาน, ของที่ระลึก, ตุ๊กตา, หมอน ฯลฯ ที่มีให้เลือกมากกว่า 2,000 ไอเท็ม

LINE Village Bangkok

สำหรับร้านในประเทศไทย ก็จะมีความพิเศษกว่าในต่างประเทศ คือจะมีสินค้ารุ่น Limited ที่ผลิตและจำหน่ายเฉพาะ LINE VILLAGE Store ประเทศไทยเท่านั้น เช่น บราว์ทำท่าสวัสดี, โคนี่นั่งรถตุ๊กตุ๊ก และยังจะมีสินค้าแบบตามเทศกาลหมุนเวียนมาในร้านตลอดทั้งปี

LINE VILLAGE BANGKOK ทั้งโครงการในสยามสแควร์ วัน จะมีทั้งหมด 3 ชั้น รวมพื้นที่ทั้งหมด 1,500 ตารางเมตร โดยที่ด้านล่างที่เปิดบริการก่อนเป็นส่วนของสโตร์ที่ขายสินค้าต่างๆ และในเฟสต่อไปจะเปิดในส่วนของ Adventure Park ที่จะจำลองห้องของตัวละครต่างๆ จาก LINE Friends Character จะเป็นการจัดห้องต่างๆ โถงด้านใน สวนในร่ม และพลาซ่าส่วนกลาง ให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้เดินเล่น ถ่ายรูป เล่นเกมแบบดิจิตอลที่น่าตื่นเต้นอยู่ทุกบริเวณ โดยจะมีไฮไลท์ของคาแรคเตอร์ฮิตอย่าง บราว์, โคนี่, มูน, เจมส์, บอส และ ช็อคโก

LINE Village Bangkok

LINE Village Bangkok

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

หลังจากที่ทีมงานได้ไปเยี่ยมชมในช่วงที่ยังไม่เปิดบริการอย่างเป็นทางการ ต้องบอกว่าสินค้าในร้านนั้นมีให้เลือกเยอะมากๆ และเป็นสินค้านำเข้าลิขสิทธิ์ของแท้ทั้งหมด มีของหายากอย่างปากกา Lamy, เคสมือถือ ตุ๊กตาคาแรคเตอร์ตัวใหญ่ๆ ฯลฯ ส่วนเรื่องของราคานั้น สินค้ามีให้เลือกซื้อกันตั้งแต่ราคา 60-70 บาท และหลักร้อยบาท ไปจนถึงหลักพันก็มี เมื่อเทียบกับที่ขายในต่างประเทศแล้ว ถือว่าไม่แพงเลย สูงกว่าเพียงแค่ประมาณ 5-10% เท่านั้น งานนี้ไม่ต้องเสียเวลาฝากเพื่อนหิ้ว เวลาที่บินไปเกาหลีอีกต่อไป

ตอนนี้ LINE VILLAGE Store ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน สำหรับใครอยากติดตามข้อมูล อัพเดทข่าวสารของทาง LINE VILLAGE สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ www.linevillagebangkok.com

LINE Village Bangkok

LINE Village Bangkok

LINE Village Bangkok

LINE Village Bangkok

LINE Village Bangkok