Samsung Galaxy S8 และ S8+ กระจกกันรอย TPG 3D Version 2

Commy เอาใจสาวกจอโค้ง Samsung Galaxy S8 และ S8+ กระจกกันรอย TPG 3D Version 2 ปกป้องทุกองศา (รองรับเคส UAG)

Commy เอาใจสาวก  Samsung  กับกระจกกันรอย 3D รุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Galaxy S8 และ S8+  พบกับนวัตกรรมใหม่ที่สามารถปกป้องหน้าจอโค้งได้อย่างเต็มจอ รองรับทุกกิจกรรมทั้งเล่นเกม อ่านข่าว ทัชสกรีนหน้าจอลื่นได้อย่างไม่ติดขัด สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ติดแน่นไม่มีหลุด โดยสามารถติดตั้งเองได้ง่าย ด้วยคุณสมบัตินอกเหนือจากความสามารถปกปิดจอโค้งได้ถึงอารมณ์ กระจกกันรอย TPG 3D VERSION 2 รุ่น Samsung Galaxy S8 และ S8+  ยังสามารถทนรอยขีดข่วนของกุญแจสูงถึงระดับ 9H แผ่นกระจกบางเฉียบเพียง 0.33 มิลลิเมตรและมีเทคโนโลยี Hydrophobic Coating ที่ช่วยป้องกันการจับตัวของหยดน้ำ และ Oleo Phobic Coating ทำให้หน้าจอของคุณคมชัด และใสปิ๊งอยู่ตลอดเวลา

Samsung Galaxy S8 และ S8+ กระจกกันรอย TPG 3D Version 2

จุดเด่นของกระจกกันรอย COMMY TPG 3D VERSION 2 แบบ Full Cover นี้สามารถใช้งานร่วมกับเคสแบบขอบบางทั่วไปได้ทันทีโดยไม่มีการดันให้เกิดความเสียหาย แต่สำหรับท่านใดที่ต้องการใช้เคสที่มีขอบหนา ประเภทที่เน้นความแข็งแกร่งบึกบึน เช่นเคสจากแบรนด์ UAG ก็มีอีกหนึ่งทางเลือกคือกระจกกันรอย COMMY TPG 3D VERSION 2 รุ่นไม่เต็มจอ ที่เหมาะกับเคสขอบหนามากกว่า เนื่องจากตัวกระจกไม่ไป
ดันเคสนั่นเอง

Samsung Galaxy S8 และ S8+ กระจกกันรอย TPG 3D Version 2

กระจกกันรอย TPG 3D VERSION 2 รุ่นนี้ แถมฟรี ผ้าไมโครไฟเบอร์สติกเกอร์สำหรับกำจัดฝุ่น และ Alcohol Prep Pad ที่จะช่วยเช็ดพื้นผิวที่จะติด ให้ไม่มีรอยฝุ่นก่อนที่จะทำการติด และช่วยทำให้ไร้ฟองอากาศหลังจากติดเสร็จอย่างแน่นอน

Samsung Galaxy S8 และ S8+ กระจกกันรอย TPG 3D Version 2

กระจกกันรอย 3D Version 2 รุ่นใหม่ล่าสุด สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมทั่วไป โดย TPG 3D VERSION 2 รุ่น Samsung Galaxy S8 ราคาจำหน่าย 790 บาท และ TPG 3D VERSION 2 รุ่น Samsung Galaxy S8+ ราคาจำหน่าย 990 บาท และสำหรับคนที่สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง http://www.commy4u.com TPG 3D VERSION 2 รุ่น Samsung

สินค้าได้ตามร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสริมทั่วไป หรือ ที่  https://goo.gl/6yAekw หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่ m.me/commy4u