แพ็กเกจเสริม AIS – Netflix 350 บาท ให้ลูกค้า AIS ดู Netflix แบบไม่อั้น

แพ็กเกจเสริม AIS – Netflix 350 บาท ลูกค้า AIS ดู Netflix หนัง ซีรี่ย์ แบบไม่อั้น ฟรี 3 เดือน

AIS ปักหมุดผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงอันดับ 1 ของไทย ควง Netflix ผู้นำด้านบริการดูหนัง ซีรีส์ และรายการสุดฮิตจากสหรัฐอเมริกา ประกาศพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกพร้อมสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครให้ลูกค้าเอไอเอส และตอกย้ำความเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรก และรายเดียวในประเทศไทย โดยร่วมมือกันทำการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเมืองไทย ให้ลูกค้า AIS ดู Netflix ได้แบบจุใจ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ! ลูกค้า AIS ดู Netflix ฟรี! 3 เดือนแรก

ดู Netflix ไม่อั้น

สมัครแพ็กเกจเสริม AIS – Netflix 350 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560 รับสิทธิ์! ดูหนัง และซีรีส์ Netflix ไม่อั้น ฟรี! 3 เดือนแรก (รวมมูลค่า 1,050 บาท) เริ่มชำระเดือนที่ 4 เป็นต้นไป สิทธิพิเศษนี้สำหรับ

  • ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G Max Speed Unlimited
  • ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน เซเรเนด Platinum, Gold และ Emerald สมัครกด *242*3# โทรออก

และสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือนปัจจุบันอื่นๆ สมัครแพ็กเกจเสริม AIS – Netflix ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 60 รับสิทธิพิเศษ!ดูหนัง และซีรีส์จาก Netflix ไม่อั้น ฟรี! 1 เดือนแรก เริ่มชำระเดือนที่ 2 เป็นต้นไป (มูลค่า 350 บาท) สมัครกด *242# โทรออก

ทั้งนี้ แพ็กเกจเสริม AIS- Netflix 350 บาทนี้ สามารถรับชมรายการระดับ HD ได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่มีสะดุดบนเครือข่าย 4G หรือ Wifi

ชำระค่าบริการ Netflix รวมในบิลเอไอเอสรายเดือนได้

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการ Netflix ในปัจุบัน และสมัครใหม่ สามารถชำระค่าบริการ Netflix รวมในบิลเอไอเอสรายเดือนได้ง่ายๆ และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ที่ www.ais.co.th/netflix