มือถือซัมซุงทุกรุ่น ใช้คู่ ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน เล่นเน็ต+โทรหากันฟรี!! ทั้งปี!!

วันที่ 8 มิถุนายน ทรูมูฟเอช จัดงานแถลงข่าวที่ย่านฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตกับการบุกตลาดซิมเติมเงินให้ฮือฮาอีกครั้ง ด้วยแคมเปญ ทรูมูฟเอช กาแล็คซี่ แบบเติมเงิน ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ใช้มือถือซัมซุง รุ่นใดก็ได้ใช้คู่กับ ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน ได้เล่นเน็ตฟรี ฟรีแบบตลอดทั้งปี และยังได้โทรหากันในเครือข่ายฟรี ฟรีแบบตลอด 24 ชม.ตลอดทั้งปีเช่นกัน โดยงานนี้มุ่งหวังเจาะตลาดลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้ซิมแบบเติมเงิน ที่ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่าย เติมเงินเพียงแค่เดือนละ 90 บาทก็รับสิทธินี้ได้แล้ว

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน

ยังไม่พอ..ยังได้ถูกใจกับพรีเซนเตอร์ในแคมเปญนี้คนใหม่อีก เขาคนนั้นคือ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม นักร้องหนุ่มมาดเท่ห์เสียงหล่อเจ้าของประโยคสุดกรี้ด ขอฝากความรักมาทางออนไลน์…” เพลงดังที่หนุ่มสาววัยรุ่นไทยดูกันบนยูทูปจนตอนนี้ 25 ล้านวิวไปแล้ว เห็นหนุ่มเบิ้ลบอกว่าดีใจมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก จะเอาเงินไปสร้างบ้านใหม่ให้พ่อแม่ แหม..สุดยอดลูกกตัญญูจริงๆ

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน

มาดูรายละเอียดของแคมเปญนี้กันครับ อันดับแรกเป็นความร่วมมือกันของสองยักษ์ใหญ่ในวงการโทรศัพท์มือถือ นั่นคือ ทรูมูฟ เอช กับ ซัมซุง ประเทศไทย ที่ร่วมกันทำแคมเปญเจ๋งๆ แบบนี้ออกมา ใครอยากใช้เน็ตฟรีแบบทั้งปี หรือโทรหากันในเครือข่ายฟรี ตลอด 24 ชม.ทั้งปี ทีนี้มาดูรายละเอียดตรงนี้เลย ผมจะอธิบายแบบภาษาของผม ให้เข้าใจได้ง่ายๆ ก่อน

มือถือซัมซุงทุกรุ่น ใช้คู่ ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน เล่นเน็ต+โทรหากันฟรี!! ทั้งปี!!

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน

  • อันดับแรก คุณต้องใช้มือถือยี่ห้อ ซัมซุง รุ่นไหนก็ได้ ที่รองรับ 4G หรือ 3G
  • อันดับสอง คุณต้องใช้ ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน ถ้ายังไม่มีไปรับซิมทรูมูฟ เอชฟรีได้ที่ทรูช้อป ทุกสาขาหรือเข้า 7-Eleven เลย ซื้อซิมยกก๊วนแค่ 9 บาทเท่านั้นเอง
  • เมื่อมีข้อแรกกับข้อสองแล้ว คราวนี้ก็กดรหัสรับสิทธิได้เลยครับ

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน

  • สิทธิแรก! รับทันทีหลังจากเปิดซิมกดรหัสรับสิทธิปั้บ ได้เน็ตไปใช้งานก่อนเลย 1GB ฟรี ใช้งานได้ 7 วัน
  • สิทธิที่สอง รับทั้งปี หลังจากเน็ต 1GBแรกหมดลง คราวนี้คุณเติมเงินลงไป 90 บาท คุณก็จะได้ใช้เน็ต 1GB ฟรี ฟรีแบบไปเรื่อยๆเลยนะ โดยจะได้ทุกๆสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1GB ใช้งานได้ 24 ชม.เป็นระยะเวลา 12 เดือน หรือตลอด 1 ปีเต็ม
  • แล้วยังได้โทรฟรีอีก.. โทรในเครือข่ายเดียวกันฟรีแบบไม่อั้น อยากโทรมากแค่ไหนโทรไปเลย โทรได้ครั้งละ 60 นาที ตัดแล้วก็ต่อใหม่ อยากโทรตอนไหนก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีการมากำหนดช่วงเวลาโทรให้จุกจิกกวนใจ
  • ทั้งหมดนี้อยู่บนเงื่อนไขที่ว่า ต้องเติมเงินเดือนละ 90 บาทขึ้นไปทุกเดือน ไม่ได้บังคับนะ เดือนไหนเติมไม่ครบ 90 บาทก็ไม่ได้สิทธิรับเน็ตฟรีโทรฟรีก็แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องการเติมเงินจะเติมครั้งละกี่บาทก็ได้ สะสมให้ได้ขั้นต่ำ 90 บาทภายในเดือนนั้นก็ได้สิทธิแล้ว

เพื่อให้ถูกต้องตามกฏของการสื่อสาร เวลาลงเรื่องแคมเปญที่มีเงื่อนไข ต้องลงข้อความที่ถูกต้องอย่างเป็นทางการของผู้ให้บริการด้วย ผู้บริโภคจะได้ตรวจสอบข้อมูลได้อย่างครบถ้วนและถูกต้อง รวมไปถึงโค้ดรหัสสำหรับกดรับสิทธิในข้อต่างๆด้วย ดังต่อไปนี้ครับ

แคมเปญ รักหมดใจ Galaxy แพ็คเกจแบบเติมเงิน

  • สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ใช้เครื่องโทรศัพท์ ยี่ห้อซัมซุง ทุกรุ่น พร้อมซิมทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน เท่านั้น
  • กดรับสิทธิได้ที่ *777*88# โทรออก รับฟรีทันทีเน็ต เต็มสปีด 4G/3G จำนวน 1 GBใช้งานได้นาน 7 วัน
  • เมื่อเติมเงินสะสมครบ 90 บาทขึ้นไป ต่อรอบ 30 วัน (นับจากวันที่กดรับสิทธิ)

โดยลูกค้าที่ใช้ ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน จะได้รับสิทธิดังนี้

  1. ฟรี โทรในเครือข่ายไม่อั้น 24 ชม. นาน 30 วัน ตรวจสอบระยะเวลาใช้สิทธิได้ที่กด *510*89# โทรออก (ฟรี)
  2. ฟรี เน็ต จำนวน 1 GB (ใช้งานได้นาน 24 ชม.) ทุกสัปดาห์นับจากวันที่ได้รับสิทธิครั้งแรก ตรวจสอบระยะเวลาใช้สิทธิได้ที่ กด *900#โทรออก

หมายเหตุ หากรอบใดเติมเงินไม่ถึงตามที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิรับโบนัสในรอบนั้นๆโดยสามารถรับโบนัสนี้ได้สูงสุด 12 รอบ

  • รับสิทธิซื้อแพ็คเกจ Unlimited Net Lover ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 512 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps)

เฉพาะลูกค้าที่ใช้ซิมเติมเงินพร้อมเครื่องซัมซุง หากใช้กับเครื่องโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆรับสิทธิ์ใช้อินเตอร์เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่ความเร็วสูงสุด 256 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) โดยมีรายละเอียดแพ็คเกจ ดังนี้

  • Samsung Unlimited Net 512kbps นาน 24 ชั่วโมง ค่าบริการ 17 บาท
  • Samsung Unlimited Net 512kbps นาน 7 วัน ค่าบริการ 69 บาท
  • Samsung Unlimited Net 512kbps นาน 30 วัน ค่าบริการ 215 บาท

หมายเหตุ อัตราค่าบริการ ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

  • การใช้บริการอื่น นอกจากข้างต้นจะมีอัตราค่าใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายหลักที่ลูกค้าใช้อยู่
  • จำกัดการรับสิทธิ์ 1 หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 1 เครื่อง
  • สงวนสิทธิการรับโบนัสและการใช้โบนัสจากรายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะการใช้บริการพร้อมเครื่องซัมซุงเท่านั้น
  • รับสิทธิได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 ถึง 31 สิงหาคม 2560

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน

แหม..ดูแล้ว คุ้มค่ามากๆเลยนะครับ ใครมีมือถือซัมซุงเนี่ยผมว่าพลาดไม่ได้เลย ถ้ายังไม่มีซิมก็ไปรับซิมยกก๊วนฟรีได้ที่ทรูช้อป ทุกสาขาหรือจะเดินไป 7-Eleven บอกพนักงานขายว่า ขอ ซิม ทรูมูฟ เอช เติมเงิน อัน ราคาแค่ 9 บาท เปิดเบอร์ แล้วกดรับสิทธิ  ก็ได้เล่นเน็ตฟรีมาก่อนเลย 1 GB จากนั้น เติมเงินลงไป 90 บาท แค่นี้ก็ได้เน็ตไปใช้ฟรีๆ ทุกสัปดาห์ เอาเน็ตฟรีมาเปิดดู MV เพลงฮิตของเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยามใน Youtube ก็เพลินดี ฟังเพลิน ไม่เสียตัง 555

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน

ซัมซุง ซิมทรูมูฟเอช เติมเงิน