True Black Card Family

True Black Card Family ชวนครอบครัวใช้เน็ต 4G Unlimited รับสิทธิ์ Black Card เพิ่มได้สูงสุดถึง 5 ใบ

สำหรับลูกค้าทรูที่ใช้บริการต่างๆ True Black Card ถือว่าเป็นสิทธิพิเศษขั้นสูงสุดที่ทางทรูมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษ ที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงต่างๆ ทั้งส่วนลดตั๋วดูหนัง อิ่มอร่อยกับร้านอาหาร รวมถึงบริการพิเศษมากมาย ล่าสุดทางทรูมีโครงการ “True Black Card Family” ที่ให้ลูกค้าทรูที่มีบัตร True BlackCard อยู่แล้ว สามารถชวนคนในครอบครัวมาใช้เน็ต 4G Unlimited แล้วได้รับ True Black Card เพิ่มได้สูงสุดถึง 5 ใบ

True Black Card คืออะไร?

บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการจะได้ Black Card นั้นจะต้องมีกฎเกณฑ์อย่างไร หรือว่าบางคนอาจจะมี Red Card อยู่แล้ว ถ้าอยากจะอัพขึ้นมาเป็น Black Card เราจะมาอธิบายความต่างกันของทั้ง 2 บัตรนี้กันก่อน

โดยพื้นฐานแล้ว True Card นั้นจะเป็นบัตรที่ทางทรูมอบให้กับลูกค้าที่ใช้บริการต่างๆ ของกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็น Truemove H, True Internet, True Visions ติดต่อกันอย่างน้อย 6 เดือน โดยในแต่ละเดือนหากมียอดชำระทุกบิลรวมกันครบ 2,000-2,999 บาทต่อเดือน ลูกค้าก็จะได้รับเป็นบัตร Red Card แต่ถ้าใช้ทุกบริการมียอดชำระเดือนละ 3,000 บาทขึ้นไปก็จะได้รับเป็น Black Card

True Black Card 4G unlimited TrueSphere

สิทธิประโยชน์ จาก True Black Card

สิทธิพิเศษของลูกค้าทรูที่ได้รับเป็นTrue Black card นั้น ต้องบอกเลยว่ามีเยอะมากๆ ที่มีตั้งแต่บริการเลขาส่วนตัว ที่พร้อมดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งบริการแจ้งเตือนนัดหมายผ่าน SMS, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนและภายในบ้าน, บริการรับส่งเอกสารสำคัญ, รถเช่า, ประสานงานจองบริการ, บริการคุ้มครองการเดินทางต่างประเทศ, ที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า, บริการเครื่องดื่มรับรองที่สนามบิน

ส่วนสิทธิพิเศษในการใช้บริการก็มีด้วยเช่นกัน อาทิ ส่วนลดหรือซื้อ 1 แถม 1 ที่ทรูคอฟฟี่, ส่วนลดแพคเกจ Wi-Fi, ชมฟรี ทรูวิชั่นส์ เอชดี และช่องเสริม, ดูหนังเครือเมเจอร์และเอสเอฟ 50%, ใช้บริการฟรีที่ TrueSphere รวมถึงส่วนลดร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำมากมาย

สามารถเข้าไปดูข้อมูลของสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ http://trueyou.truecorp.co.th/truecard

รีวิวประสบการณ์ 6 เดือนกับ True Black Card

จะมาเล่าประสบการณ์ตรงของตัวเอง จากการได้เป็นสมาชิก ทรู แบล็คการ์ด ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนนี้ผมใช้บริการของทรูและได้เป็น Red Card พอดีช่วงนั้นมีโปรโมชั่นพิเศษของ Truemove H ซื้อ iPhone 7 แล้วสมัครแพ็คเกจ 4G Unlimited 1099 ก็จะได้เป็น Black Card ด้วย ก็เลยจะมาเล่าให้ฟังกับสิ่งพิเศษต่างๆ ที่ได้ไปใช้งานจริงมาตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา

True Coffee

ทางทรูมีร้านกาแฟที่ชื่อว่า True Coffee มีสาขาอยู่ไม่น้อย กระจายอยู่ในเมืองและทั่วประเทศ ส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบกินกาแฟแล้วก็ไปนั่งทำงานตามร้านกาแฟต่างๆ อยู่เป็นประจำ สิทธิของ Black card กับ True Coffee ก็ถือว่าค่อนข้างคุ้มมากๆ เพราะสามารถเลือกรับเป็นส่วนลด 30% ทุกเมนู หรือจะเลือกเป็นซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ก็ได้ สำหรับคอกาแฟแล้วถือว่าว่าคุ้มมาก เพราะกาแฟก็ถือว่ารสชาติดี แถมยังมี Seasoning menu ใหม่ๆ มาให้ชิมอยู่เสมอ

True Black Card 4G unlimited TrueSphere

TrueSphere

ขอบอกเลยว่าเป็นสิทธิของ Black Card ที่ใช้แล้วชอบและประทับใจมากที่สุด และอยากให้ทุกคนที่ถือบัตร Black Card ได้ไปใช้กัน TrueSphere เป็น Exclusive Lounge ที่ทางทรูสร้างขึ้นมาเพื่อให้บริการกับลูกค้าทรู Black Card โดยเฉพาะ ด้วยคอนเซปท์ การให้บริการระดับ “First Class” พนักงานที่ให้บริการทุกคนได้รับการอบรมและดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี สถานที่โอ่โถงกว้างขวาง นั่งสบาย

การเข้ามาใช้บริการใน TrueSphere เป็นสิทธิให้เฉพาะลูกค้า True BlackCard สามารถเข้าใช้งานได้ฟรี โดยจะมีชุด Welcome เป็นเครื่องดื่ม (กาแฟร้อน, ชาร้อน หรือน้ำอัดลม) พร้อมคุกกี้และน้ำดื่มให้ฟรี 1 ชุด นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอาหารให้เลือกสั่งได้ (มีส่วนลดได้ถึง 50%)

True Black Card 4G unlimited TrueSphere

TrueSphere นั้นเหมาะมากกับการนั่งทำงาน เพราะออกแบบให้ใช้เป็น Co-Working Space เพื่อทำงานเป็นกลุ่มได้อย่างเป็นส่วนตัว นั่งอ่านหนังสือได้อย่างมีสมาธิกว่าไปนั่งตามร้านกาแฟ มีห้องประชุมส่วนตัวสำหรับคุยงาน และในอนาคตทรูก็ยังเดินหน้าขยายสาขาการให้บริการของ TrueSphere เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าทรูได้ใช้งานกันอย่างทั่วถึง

TrueYou MasterCard

บนบัตร True Black Card ถ้าสังเกตให้ดีจะเห็นว่ามีโลโก้ของ MasterCard อยู่ ใช่แล้วครับ เราสามารถนำไปใช้ช็อปปิ้งได้โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต โดยจะเป็นการเติมเงินผ่าน Wallet ของ True Money เพื่อเอาไว้ใช้ได้ทั้งซื้อแอพหรือไอเทมเกมผ่าน App Store , Play Store หรือใช้ชำระเงินซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์, ซื้อตั๋วหนังหรือตั๋วเครื่องบินผ่านระบบออนไลน์ หรือสั่งอาหารออนไลน์ก็ยังได้ และทุกๆ 25 บาทที่ใช้ผ่านบัตร จะได้คะแนนสะสม TruePoint 1 แต้มอีกด้วย

รายละเอียดของ TrueYou MasterCard ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://true-u.truelife.com/truecard/card

True Black Card 4G unlimited

ดูหนังลด 50% ทุกเรื่อง ทุกรอบ

เป็นอีกสิทธิพิเศษที่ผมใช้ค่อนข้างบ่อย เพราะว่าชอบดูหนังอยู่แล้ว True Black Cardมีส่วนลดตั๋วหนังได้ถึง 50% ใช้ได้สูงสุด 4 ที่นั่งต่อเดือน สำหรับที่นั่งปกติ โรงปกติ สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกโรงในเครือเมเจอร์ และในเครือเอสเอฟ (ในเครือเมเจอร์ยังมีส่วนลด 20% สำหรับโรง VIP ให้ด้วย) โดยที่โควต้าบัตรลด 50% ของทรู จะมีให้ 3,000 ที่นั่งต่อสัปดาห์ และจะรีเซตยอดใหม่ทุกวันพฤหัสบดี เรียกได้ว่าถ้าจะดูหนังใหม่ (ที่ส่วนใหญ่จะเข้าวันพฤหัสอยู่แล้ว) ก็สามารถใช้สิทธิ์รับส่วนลดไปได้เลย

True Black Card 4G unlimited

ซื้อสมาร์ทโฟน ลดค่าเครื่อง 50%

ทาง Truemove H มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษที่ลดราคาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ให้กับสมาชิกบัตรTrue Black Card ไปเลย 50% ที่ก่อนหน้านี้มีจัดไปแล้วกับ iPhone 7 และ Samsung Galaxy S8 โดยมีเงื่อนไขต้องเปิดเบอร์ใหม่แล้วใช้โปรโมชั่น 4G Unlimited 1099 บาท สัญญา 2 ปี ก็ได้รับลดค่าเครื่องครึ่งนึงไปเลย

โปรฯ นี้น่าจะโดนใจคนที่เล็งสมาร์ทโฟนตัวท็อปเรือธง เชื่อว่าในปีนี้ทางทรูน่าจะจัดกับ iPhone รุ่นใหม่ และ Samsung Galaxy Note 8 ที่จะวางขายปลายปีนี้แน่นอน

4G Unlimited ของ Truemove H บอกลากันทีกับชีวิตติด FUP

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ผมได้รับสิทธิ์ Black Card มาจากโปรโมชั่นซื้อ iPhone 7 พร้อมใช้เน็ต 4G Unlimited 1099 เรียกได้ว่าเป็นแพ็คเกจที่ให้เล่น 4G แบบไม่จำกัด ความเร็วไม่ลด กลุ่มแรกๆ ของไทย นอกจากการได้สิทธิ์ True Black card แล้ว ประสบการณ์ใช้เน็ตแบบไม่มีคำว่าติด FUP ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาถือว่าน่าประทับใจมากๆ

การใช้เน็ต 4G แบบไม่ต้องห่วงว่าเน็ตจะหมดเมื่อไหร่ และความเร็วที่วิ่งเต็มสูบตลอดเวลา ทำให้ประสบการณ์ใช้ iphone 7 และชีวิตการทำงานนอกสถานที่มีความสะดวกมากกว่าเดิมมาก

  • เวลามีอัพเดทแอพต่างๆ ผมจัดการกดอัพเดทได้ทันที ไม่ต้องไปรอต่อ Wi-Fi ที่บ้านอีกต่อไป
  • ผมจัดการเปิดให้ระบบ Google Photos ทำการอัพโหลดภาพและวิดีโอตลอดเวลาผ่าน 4G เรียกได้ว่าถ่ายเสร็จแล้วก็อัพขึ้นทันที ไม่ต้องห่วงเรื่องภาพหาย และเคลียร์พื้นที่ในเครื่องได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเก็บรูปภาพคาเครื่องเอาไว้ให้วุ่นวาย
  • การทำ LIVE Facebook ที่ไม่ต้องห่วงว่าเน็ตจะหมด โดยปกติแล้วการทำ Live แต่ละครั้ง 1 ชั่วโมงจะกิน. data ประมาณ 1 – 1.2 GB พอใช้เป็นเน็ต 4G Unlimited จะทำข่าวหรือ Live ก็ทำได้สบายหายห่วง
  • ด้วยชีวิตมีการทำงานนอกสถานที่อยู่บ่อยครั้ง การเขียนข่าว ส่งงานผ่านออนไลน์ ผมใช้วิธีแชร์เนตผ่าน Hotspot ทำให้การทำงานจากที่ไหนก็ได้ สะดวกสบายไม่มีสะดุด

สำหรับการแชร์เป็น Hotspot จากสมาร์ทโฟนเพื่อใช้งานเชื่อมต่อจากคอมพิวเตอร์ ทางทรูยังมองว่าไม่ได้เป็นการใช้งานที่ผิดเกินปกติ เพราะไม่ได้เอาไปใส่กับ Pocket Wifi และไม่ได้เชื่อม Session ทำงานหนักอย่างการโหลดบิต จึงถือว่าไม่เป็นการผิดข้อตกลง

True Black Card 4G unlimited

[ดูจากตัวเลขจำนวนเดต้าที่ผมใช้ไปตลอด 6 เดือนกว่าบน iPhone 7 ที่ใช้แพ็คเกจ 4G Unlimited ใช้ไปทั้งหมด 359 GB เฉลี่ยเดือนละ 60 GB ใช้ก้นแบบสปีดวิ่งไม่มีติด FUP วิ่งคล่องทั้ง Upload และ Download และข้อมูลการใช้งานแพ็คเกจ จะเห็นว่าอินเทอร์เนตแบบ 4G นั้นเล่นได้ไม่มีจำกัด ส่วน 3G ก็จะตามแพ็คเกจ]

True Black card Family ชวนคนในครอบครัวมาใช้ 4G Unlimited รับ ทรู แบล็คการ์ดเพิ่มได้ สูงสุดถึง 5 คน!

พูดเรื่องความดีงามของสิทธิพิเศษที่ผู้ถือบัตร True BlackCard ไปพอสมควร คราวนี้เรามาพูดเรื่องโปรโมชั่นล่าสุด ที่ทางทรูมุ่งเน้นต้องการอยากให้ลูกค้าเดิมที่ถือ Black Card อยู่แล้ว สามารถชวนให้คนที่รักในครอบครัวได้มาสัมผัสประสบการณ์บริการเหนือระดับนี้ได้ง่ายกว่าเดิม เพียงแค่ให้คนในครอบครับ เปิดเบอร์ใหม่ หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาทรูมูฟ เอช (แบบรายเดือน) แล้วสมัครแพ็คเกจ เน็ต 4G Unlimited ก็รับสิทธิ์ True BlackCard ได้เลย เพียงแค่ว่าจะไม่การ์ดบัตรแข็งให้ แต่ใช้ผ่านแอพพลิเคชั่น True You ได้เลย และจะมีไม่ได้ใช้สิทธิ์บางอย่างเช่น  สิทธิพิเศษที่ปั๊มน้ำมัน Caltex, บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ และการชำระเงินด้วยบัตร True MasterCard

True Black Card package

สำหรับเงื่อนไขของลูกค้าที่จะเข้าโครงการของ True Black card Family ได้นั้น มีอยู่ดังนี้คือ

  1. ลูกค้าที่ถือ True Black Card เดิมที่เป็นเบอร์หลัก จะต้องใช้แพคเกจรายเดือน ทรูมูฟ เอช ตั้งแต่ 699 บาทขึ้นไป
  2. ผู้ที่จะมาเป็น True Black card Family จะต้องเป็นลูกค้าแบบบุคคลธรรมดา และต้องใช้นามสกุลเดียวกัน หรือ ที่อยู่ในบัตรประชาชนตรงกับผู้ที่เป็นเบอร์หลัก (จำกัด 1 คนรับได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น)

นั่นคือ ถ้าคุณอยากให้คุณพ่อ, คุณแม่, พี่, น้อง, ลูกๆ หรือญาติสนิทที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ได้สิทธิ True BlackCard ก็ถือว่าเข้าข่ายร่วมกับโครงการนี้ได้เลย โดยเงื่อนไขในการเปิดเบอร์เพิ่มนั้น จะมี 2 แบบให้เลือกด้วยกันคือ

  • สมาชิกในครอบครัว 1 คน เปิด 1 เบอร์ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม มาใช้ ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน โดยจะต้องใช้แพคเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไป
  • สมาชิกในครอบครัวอย่างน้อย 2 คน เปิด แพคเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป คนละเบอร์ รวมเป็น 2 เบอร์

ขั้นตอนง่ายๆ ในการรับสิทธิ์ True Black card Family

  1. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ลูกค้าที่ถือบัตร True Black Card ใช้มือถือ ลงทะเบียนเป็นเบอร์หลัก โดยกด *828# แล้วโทรออก เพื่อรับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนเป็นเบอร์หลัก
  2. เพิ่มสิทธิ์ True Black Card ลูกค้า True Black Card ที่ลงทะเบียนเป็นเบอร์หลักแล้ว เพิ่มเบอร์เสริมเพื่อรับสิทธิ์ โดยกด *828* เบอร์เสริม # แล้วโทรออก เพื่อรับ SMS ยืนยันการเพิ่มเบอร์เพื่อรับสิทธิ์ True Black Card (กรณีเป็นย้ายค่ายเบอร์เดิมจะต้องย้ายค่ายสำเร็จก่อนจึงจะสามารถทำรายการได้)
  3. รับสิทธิพิเศษทันที ลูกค้าจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันรับสิทธิพิเศษ True Black Card Family ทันทีทั้งเบอร์หลักและเบอร์เสริม

แพคเกจรายเดือนที่ใช้ร่วมกับแคมเปญนี้ได้

เงื่อนไขของแพคเกจรายเดือนสำหรับผู้ที่จะเข้าร่วม จะมีให้เลือกได้หลายแบบ ตั้งแต่ 4G+ Super Smart สำหรับคนที่ใช้หนักทั้งเล่นเน็ตและโทรเยอะ 4G+ Super Net สำหรับคนเน้นเล่นออนไลน์เป็นหลัก และ Truemove H Galaxy 4G+

จุดเด่นของทุกแพ็คเกจที่ให้เลือกได้นี้คือ ผู้ใช้สามารถใช้งานอินเทอร์เนตแบบ 4G ได้แบบไม่จำกัดและไม่ลดสปีดนั่นคือ ตราบใดที่คุณเชื่อมต่อสัญญาณกับเครือข่ายที่เป็น 4G คุณก็สามารถใช้งานอินเทอร์เนตได้แบบไม่จำกัด ไม่ต้องห่วงหรือกังวลเรื่องความเร็วที่จะลดลงเมื่อถึงกำหนด แถมยังมีบริการเสริมอื่นๆ ให้ฟรีอีก ทั้ง True Wi-Fi ใช้ได้ไม่จำกัด และบริการ True Cloud พื้นที่เก็บข้อมูลได้แบบไม่จำกัด

True Black Card package

จุดเด่นที่น่าสนใจของแคมเปญนี้

ก่อนหน้านี้ที่ทรูเคยทำแคมเปญมอบสิทธิ์ True BlackCard ให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง iPhone 7 หรือ Galaxy S8 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่และใช้ค่าบริการรายเดือน 1099 บาท ที่คิดว่าเป็นการมอบสิทธิ์บริการระดับ First Class ของทรูให้กับลูกค้าได้ง่ายที่สุดแล้ว มาเจอกับแคมเปญนี้เข้าไป เรียกได้ว่าง่ายยิ่งขึ้นไปอีก เพราะว่าอันนี้ไม่ต้องมีซื้อเครื่องใหม่ แค่อยู่ในครอบครัวเดียวกันกับคนที่มี Black Card อยู่แล้ว แค่ย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่ แล้วใช้แพ็คเกจเริ่มต้นที่ 699 บาท ก็ได้แล้ว แถมยังได้เล่นเน็ตแบบ 4G Unlmited ไม่มีลดความเร็ว วิ่งเต็มสูบตลอดเวลา อยากใช้อะไรก็ใช้ไม่ต้องกลัวติด FUP

ความพิเศษของ Black Card นั้น ถือเป็นสิ่งที่ต้องชมเชยกับทางทรู เพราะว่าตั้งอกตั้งใจและพิถีพิถัน ทำสิทธิพิเศษมาตอบแทนลูกค้าได้มากมายและหลากหลาย มีตั้งแต่ของกินอร่อยใน 7-eleven ไปจนถึงดินเนอร์รัานหรู และในส่วนบริการระดับ First Class อย่าง TrueSphere นั้น เป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ เพราะให้ความรู้สึกที่พิเศษและบริการดีอย่างมีระดับ ชนิดที่ว่าต่างจาก Service Louge ของเจ้าอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดเลย

จากการที่ได้พูดคุยกับทีมผู้บริหารของทรูเกี่ยวกับแคมเปญ True Blackcard Family นี้ สิ่งที่ทางทรูคาดหวังไว้ก็คือ อยากให้ลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ได้มีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ของผู้ใช้ Black Card ได้มากขึ้น เพราะทุกโปรโมชั่นและบริการที่ทรูนำมามอบให้นั้น ตั้งใจและต้องการให้ลูกค้ามีความสุขและประทับใจกับบริการต่างๆ ของทรูอย่างรอบด้านในทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งเล่นเน็ต 4G แบบไม่จำกัด ไม่ลดความเร็ว ความบันเทิงจากคอนเทนต์ต่างๆ ส่วนลดร้านค้า รวมไปถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีให้แบบเกินคาด

เอาเป็นว่า งานนี้ใครที่ถือบัตร True Black Card อยู่แล้ว อย่าลืมชวนคนในครอบครัว ได้มาลองสัมผัสสิทธิพิเศษของ True Black card Family ครั้งนี้กัน และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้ได้ที่ http://www.trueyou.net/family/package.php