สาวก Pokemon มีเฮ! Niantic เตรียมปิดถนนในอเมริกาจัดอีเว้นท์ Pokémon Go

Niantic หรือที่รู้จักกันในชื่อของบริษัทผู้ผลิตเกมส์แนว Reality อย่าง Ingress และ Pokemon Go ซึ่งในช่วงแรกที่เปิดตัวนั้น Pokemon Go นั้นมีกระแสตอบรับดีมากในหลายๆประเทศทั่วโลกในฐานะแฟนๆของ Poket Monster หรือ Pokemon นั่นเองและเพื่อเป็นการกระตุ้นผู้เล่น เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา Niantic ร่วมมือกับมูลนิธิ Knight Foundation เพื่อจัดอีเว้นท์สำหรับเกมส์ Pokemon Go ขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา

ในอีเว้นจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ผู้คนได้ท่องเที่ยวไปในพื้นที่สาธารณะที่ได้กำหนดเส้นทางไว้ โดยจะมีเสา PokeStop และ Gyms ตลอดเส้นทางเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สนุกเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมส์ Pokemon Go ตลอดเส้นทางที่วางไว้ โดยขอความร่วมมือกับทางการในการปิดถนนเพื่อให้ผู้คนได้เดินและปั่นจักรยานอย่างอิสระ

ตามกำหนดการณ์ อีเว้นดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ Charlotte,North Carolina สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมอีเว้นท์ดังล่าวสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ openstreets704.com

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนเกม Pokemon Go ในหลายๆด้านเลยทีเดียว ซึ่งถ้าอีเว้นท์ดังกล่าวประสบความสำเร็จ อาจมีอีเว้นคล้ายๆกันนี้ในประเทศอื่นตามมาอีกในอนาคตก็เป็นได้

ที่มา 9to5mac.com