หลุดข้อมูล สมาร์ทโฟน MOTO รุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวในปี 2017 นี้

สำหรับผู้ที่ติดตามทวิตเตอร์ของคนที่ชื่อว่า Evan Blass (@evleak) จะได้เห็นภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆอยู่เป็นประจำ โดยครั้งนี้เป็นภาพไลน์การผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆของ Moto ซึ่งในภาพระบุชื่อตระกูลต่างๆพร้อมสเปคเบื้องต้นของสมาร์ทโฟน Moto

จะมาไล่ดูกันตั้งแต่ตระกูลสูงสุดอย่าง Z กัน ในตระกูล Z มีข้อความจำกัดความว่า “Unlimited Capabilities” มีด้วยกันสองรุ่นคือ Moto Z Play และ Moto Z Force หน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full-HD มี Shatter Shield ป้องกันหน้าจอแตกจากการตกกระแทก เชื่อมต่อ  LTE ความเร็วระดับ Gigabit รองรับอุปกรณ์เสริม Moto Mod

รองลงมาเป็นตระกูล X มี Moto X เพียงรุ่นเดียวอยู่ในตระกูลนี้ ใช้หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full-HD พร้อม 3D-Glass ซึ่ง Moto ให้คำจำกัดความตระกูลนี้ว่า “Unlimited Perfection” คาดว่าอาจจะเป็น Moto X4 ที่เคยมีข่าวลือในก่อนหน้านี้

ต่อไปเป็นตระกูล g ในตระกูลนี้ประกอบด้วย Moto gS และ Moto gS+ ในรุ่น Moto gS ใช้หน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full-HD ตัวบอดี้เป็นโลหะทั้งตัว ส่วน Moto gS+ ใช้หน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full-HD เช่นกันและมาพร้อมกล้องคู่ โดนตระกูลนี้ให้คำจำกัดความว่า “Unlimited Premium”

สำหรับตระกูล e ทาง Moto ให้คำจำกัดความว่า “Unlimited Value” ในตระกูลนี้มีสองรุ่นด้วยกันคือ Moto e และ Moto e Plus ทั้งสองรุ่นใช้หน้าจอความละเอียด Full-HD โดย Moto e ใช้หน้าจอขนาด 5 นิ้ว กระจก 2.5D และ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ส่วน Moto e Plus ใช้หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบตเตอร์รี่ 5,000 mAh

สุดท้ายเป็นตระกูล c ให้คำจำกัดความว่า “Unlimited Essentials” มีสองรุ่นด้วยกันได้แก่ Moto c และ Moto c Plus ใช้หน้าจอขนาด 5 นิ้วทั้งคู่โดยในรุ่น Moto c Plus ระบุไว้ว่าใช้แบตเตอร์รี่ขนาด 4,000 mAh

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

หลังจากนี้ตลอดทั้งปีทาง Moto คงจะทยอยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆออกมาเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละรุ่น แต่ละตระกูลก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ถือว่าสามารถเข้าตลาดได้ทุกระดับกันเลยทีเดียว

ที่มา www.gsmarena.com