Monster Hunter XX Nintendo Switch Ver.

Monster Hunter XX ได้เวลาล่าแย้บน Nintendo Switch กันแล้ว!

เอาล่ะ ใครที่ลังเลว่าจะซื้อ Nintendo Switch ดีหรือไม่ ตอนนี้ Capcom ปล่อยท่าไม้ตายด้วยการเปิดตัวเกม Monster Hunter XX เวอร์ชั่น Nintendo Switch อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มวางจำหน่าย 25 สิงหาคม 2017 นี้ โดยจะเริ่มวางขายในประเทศญี่ปุ่นก่อน

Monster Hunter XX (อ่านว่า มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ดับเบิ้ล ครอส)

เป็นภาคที่ก่อนหน้านี้ลงใน Nintendo 3DS ไปก่อนแล้ว สำหรับเวอร์ชั่นใน Switch นั้น ผู้เล่นสามารถโอนถ่ายเซฟที่เคยเล่นใน 3DS มาเล่นต่อได้ รวมถึงในเวลาที่เล่นออนไลน์ ผู้เล่นทั้งฝั่ง 3DS และ Switch ก็สามารถออนไลน์มาเจอกันได้ นอกจากนี้เกมในเวอร์ชั่น Nintendo Switch นี้ ยังรองรับระบบเล่น 4 คน ผ่าน Wi-Fi ได้อีกด้วย ตัวเกมเปิดราคาไว้ที่ 5,800 เยน (แบตตลับเกม) และแบบเกมดาวน์โหลด ราคา 5,546 เยน กำหนดวางจำหน่ายเกมวันที่ 25 สิงหาคม ก็จะมีเครื่อง Nintendo Switch รุ่นพิเศษ ที่จะมีลวดลายของเกมอยู่บนแท่น Docking โดยจะมีแผ่นเกมมาให้ด้วย ขายราคา 36,280 เยน และสามารถติดตามรายละเอียดของเกมนี้ได้ ที่เว็บไซท์ของ Capcom

Monster Hunter XX Nintendo Switch Ver.

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ภาคใหม่แกะกล่อง (เพราะเชื่อว่าตอนนี้ Capcom ยังไม่น่าเริ่มพัฒนาภาคใหม่สำหรับ Switch) การพอร์ตเอาภาคที่ลงใน 3DS มาให้เล่นแก้ขัดไปก่อนก็ถือว่าโอเคอยู่ และเชื่อว่าด้วยยอดขายของ Switch ตอนนี้น่าจะทำให้ Capcom มั่นใจที่จะทำเกมลงเครื่องนี้อย่างเป็นจริงเป็นจังแล้ว แต่จะต้องใช้เวลานานขนาดไหนต้องติดตาม คาดว่าอย่างเร็วเราอาจจะได้เห็นชื่อภาคใหม่กับตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในงาน Tokyo Game Show 2017 ช่วงปลายปีนี้