Livermorium Keyboard Mod

Livermorium Keyboard Mod แป้นพิมพ์เสริมแบบ QWERTY สำหรับ MOTO Z

อุปกรณ์เสริมสำหรับคนชอบพิมพ์บนสมาร์ทโฟน กับ Livermorium Keyboard Mod ที่ออกมาในรูปแบบของ Moto Mod สำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน Moto Z โดยเฉพาะ ที่ออกแบบมาให้เข้ากันอย่างลงตัว

Livermorium Keyboard Mod แป้นพิมพ์ QWERTY ที่ให้อารมณ์การพิมพ์บนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด

ระบบของ Moto Mod คือ มาตรฐานของอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟนรุ่น Moto Z ได้อย่างหลากหลาย เพียงแค่นำมาประกบเข้าที่ด้านหลังก็สามารถใช้งานได้ทันที สำหรับ Keyboard Mod นั้นเป็นการคิดค้นและเปิดระดมทุนผ่านทาง Indiegogo โดยเอารูปแบบของแป้นพิมพ์ QWERTY สำหรับสมาร์ทโฟนในยุคเมื่อหลายปีก่อน มาออกแบบให้เข้ากับ Moto Z โดยเมื่อประกบเข้ากับฝาหลังแล้ว จะสามารถสไลด์เลื่อนแป้นพิมพ์ออกมาจากด้านหลัง โดยปุ่มที่แป็นพิมพ์จะมีความนูนขึ้นมาเพื่อให้กดสัมผัสได้ง่าย รวมถึงมีไฟ backlit ช่วยส่องสว่างได้เวลาใช้ตอนกลางคืน

Livermorium Keyboard Mod

Livermorium Keyboard Mod

การออกแบบสำหรับการใช้งาน ทำได้ทั้งแบบเลื่อนออกมาเพื่อถือแล้วใช้พิมพ์ข้อความ หรือจะดันให้ตัวจอเอียงทำองศาเพื่อให้มองได้ง่ายขึ้น ด้านความทนทานมีการทดสอบการเลื่อนได้มากกว่า 10,000 ครั้ง ตัวแป้นพิมพ์เป็นแบบ 5 แถว ที่มีทั้งแถวของตัวเลขและปุ่มลูกศร ตัวแป้นมีให้เลือก 3 สีคือ ทอง ขาว และดำ

Livermorium Keyboard Mod

ราคาที่ทีมงานตั้งไว้อยู่ที่ $120 (ประมาณ 4,200 บาท) แต่สำหรับผู้ที่ระดมทุนกับ Indiegogo จะเปิดราคา Early Bird ลดให้ 50% เหลือเพียง $60 หรือประมาณ 2,100 บาท ตอนนี้ทีมงานได้พัฒนาถึงขั้นผลิตสินค้าตัวอย่างระดับ Prototype เรียบร้อยพร้อมส่งมอบให้ล็อตแรกในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

Moto Mod นั้นถือว่าเป็นระบบที่ถูกออกแบบมาดีมากๆ สำหรับการรองรับอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถเอามาประกบแล้วใช้งานได้ทันที ที่ผ่านมาเราจะได้เห็นสินค้าหลากหลายแบบ ทั้งลำโพง, พาวเวอร์แบงค์, กล้องถ่ายรูป, โปรเจคเตอร์ ฯลฯ ส่วนคีย์บอร์ดตัวนี้ก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย เหมาะสำหรับคนชอบพิมพ์เยอะๆ โดยเฉพาะ

ข้อมูลจาก : Indiegogo