iPhone 7 อายุ 3 วัน เกิดระเบิดขึ้นตอนกำลังจะรับสาย ผู้เคราะห์ร้ายเป็นหนุ่มชาวอังกฤษวัย 42 ปี

ข่าวลือ iPhone 8 ต่างๆเริ่มปรากฏในอินเตอร์เน็ตในขณะเดียวกันก็มีข่าว iPhone 7 เกิดระเบิดขึ้นอย่างไม่หมดไม่สิ้นเสียที คราวนี้ผู้เคราะห์ร้ายเป็นชายสัญชาติอังกฤษ อายุ 41 ปี ชื่อว่า Lee Hayes ซึ่ง iPhone 7 ของเขาเกิดระเบิดขึ้นขณะกำลังรับโทรศัพท์

ชายหนุ่มคนดังกล่าวให้การณ์ว่า “มันเกิดขึ้นในห้องครัว ผมได้ยินเสียงเรียกเข้า และเมื่อผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสัมผัสหน้าจอ โทรศัพท์ก็เกิดระเบิดขึ้น” โดนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเขาครอบครอง iPhone เครื่องนี้ได้แค่ 3 วันเท่านั้น จากเหตุระเบิดส่งผลให้มือขวาของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังจากนาย Hayes อธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ O2 ได้มอบ iPhone 7 เครื่องใหม่ให้แก่เขา แต่เขาก็ยังไม่ได้รับค่าชดเชยใดๆ นาย Hayes จึงตั้งใจจะดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ทาง Apple ยังคงให้การปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ อย่างไรก็ตามทางบริษัทอาจจะอยากตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดก่อน เหมือนกับกรณีก่อนหน้านี้เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนก็เป็นได้

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

แต่ทั้งหมดในเนื้อข่าวยังไม่มีผู้เชียวชาญมายืนยันถึงสาเหตุที่แท้จริงของเหตุดังกล่าวหรืออาจจะเป็นการปั่นกระแสข่าว ขอให้ใช้วิจารณญาณในการรับฟังข่าว รอให้ทาง Apple หาสาเหตุที่แท้จริงและขอเป็นอุทาหรณ์ให้ใช้โทรศัพท์อย่างระมัดระวังนะครับ

ที่มา fossbytes.com