Youtuber คนดัง Colin Furze กับสิ่งประดิษฐ์ใหม่ เตาไมโครเวฟที่เล่นวิดีโอเกมได้

Youtuber คนดังอย่าง Colin Furze หลังจากที่ได้สร้างสิ่งประดิษฐ์ที่น่าอัศจรรย์มากมายในช่อง YouTube ของเขา ตั้งแต่เสื้อชูชีพไปจนถึงชุด Iron Man แบบทำในบ้านที่ทนทานต่อดอกไม้ไฟในวิดีโอล่าสุดของเขาเขาหันไปสร้า่งไมโครเวฟที่รวมร่างเครื่องเล่นเกมคอนโซล!

สิ่งประดิษฐ์ใหม่ของเขาชิ้นนี้คือ Play-o-Wave ซึ่งเป็นไมโครเวฟที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบพร้อมหน้าจอสำหรับเล่นเกมติดตั้งอยู่ เขาสร้างหน้าจอไปติดในประตูหน้าของเตา และเอาชุดตัวควบคุมและจอยเกมไว้ในตัวเครื่อง เขาแสดงให้ทุกคนเห็นว่าอุปกรณ์นั้นทำงานจริงได้อย่างไร โดยปรุงอาหารด้วยเนยถั่วลิสงเป็นเวลา 2 นาทีในขณะที่เล่นวิดีโอเกมไปด้วย นี่เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการฆ่าเวลาเวลาสองถึงสามนาที ในกรณีที่คุณทิ้งโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตไว้ในห้องอื่น ๆ ในขณะที่รับประทานอาหารเย็น

วิดีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของในช่องของเขา มีผู้ชมเขียนและขอสิ่งประดิษฐ์บางอย่างเพื่อแก้ปัญหาสารพัด เช่น อยากให้เท้าเย็นระหว่างเดิน (โซลูชัน: รองเท้าแตะที่ใช้พลังงานจากแก๊ส) กาต้มชาในเวลาเร่งด่วน (โซลูชัน: ต้มด้วยท่อทองแดงและดินระเบิด) นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาปรับปรุงเตาไมโครเวฟ ในปี 2015 เขาสร้างตู้แช่แข็งสำหรับอุณหภูมิให้เย็นลงสำหรับบางสิ่งที่คุณคิดว่ามันร้อนเกินไป

ความเห็นของทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ผู้ชายคนนี้มีเส้นคั่นบางๆ ระหว่างคนบ้ากับอัจฉริยะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเทน้ำหนักไปทางไหน แต่สิ่งที่เขาคิดเขาก็สร้างมันออกมาได้เป็นชิ้นงานนะครับ

ที่มา : https://www.theverge.com