เพื่อนท่านใดชอบผจญภัยควรมีติดตัว Sunthetic เคส iPhone 7 ชาร์จด้วยพลังงานเเสงอาทิตย์

เพื่อนๆ ท่านใดที่ชอบเเบกเป้ออกไปท่องเที่ยวผจญภัยในป่าเขา หรือเเม้เเต่ไปท่องเที่ยวต่างประเทศคงจะเบื่อหน่ายกับการต้องมาคอยชาร์จเเบตให้กับ PowerBank เต็มที วันนี้ทางเว็บ Techoffside มีเคสมือถือของ iPhone 7 ล้ำๆ มานำเสนอเพื่อนๆ ครับ Sunthetic เคส iPhone 7 ชาร์จด้วยพลังงานเเสงอาทิตย์ ถูกออกเเบบมาให้เพื่อนๆ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก เพียงเเค่ประกบเคสเข้าไปกับตัวเครื่องเเล้วกดเเท็ปที่เเผงโซล่าเซลล์ด้านหลังเครื่องก็สามารถชาร์จไอโฟนได้ทันที
สเปคคร่าวๆของ Sunthetic เคส iPhone 7 ชาร์จด้วยพลังงานเเสงอาทิตย์  รุ่นนี้นั้นมีน้ำหนักที่เบาครับ เพียงเเค่ 180 กรัมเท่านั้นเอง ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงายของยุโรปเเละอเมริกาเเล้วด้วยว่าใช้ชาร์จได้จริงไม่ระเบิดง่ายๆ ฮา

ด้านหลังของตัวเคสจะเป็นเเผงโซล่าเซลล์ เอาไว้รับเเสงอาทิตย์เพื่อเปลี่ยนมาเป็นพลังเเบตเตอรี่ให้กับไอโฟนของเพื่อนๆ ครับ รองรับทั้ง iPhone 6 เเละ iPhone 7

ในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ เมฆครึ้ม หรือไม่มีเเดด ก็ไม่ต้องกังวลครับ เจ้าเคส Sunthetic Solar Case  ก็ยังสามารถชาร์จได้สบายๆ

หากเพื่อนๆ เป็นที่คนที่ชื่นชอบการเดินทาง อย่าลืมมองหาเคส Sunthetic Solar Case ติดตัวไว้สักอันครับ ถึงเเม้จะไม่สามารถชาร์จเเบตได้มากมายขนาด Powerbank เเต่มีไว้ก็อุ่นใจครับ  สนนราคาในการระดมทุนอยู่ที่ 152 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 5,500 บาท

ที่มา indiegogo.com