Samsung เปิดรับลงทะเบียนความสนใจ รับข้อมูล Galaxy S8 และ S8+ ก่อนใคร!

หลังจากเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2017 เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา วันนี้ทาง Samsung ประเทศไทย ได้เปิดหน้าเว็บไซท์ www.galaxyunboxyourphone.com เพื่อให้ผู้ที่สนใจสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 และ S8+ ทำการลงทะเบียนรับข่าวสาร เกี่ยวกับการจองสินค้าและเปิดขายก่อนใคร

ที่หน้าเว็บของ www.galaxyunboxyourphone.com จะให้เราทำการลงทะเบียนชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทร และอีเมล์ เพื่อรับข้อมูลจากทาง Samsung พร้อมทั้งให้เลือกรุ่นและสีของเครื่องที่สนใจ โดยสีที่จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงแรกจะมีทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือ Maple Gold (สีทอง), Midnight Black (สีดำ) และ Orchid Grey (สีเทาม่วง)

Samsung เปิดรับลงทะเบียนความสนใจ รับข้อมูล Galaxy S8 และ S8+

เงื่อนไขการส่งเสริมการขาย Samsung Galaxy S8 และ S8+

  • เปิดรับลงทะเบียนแสดงความสนใจตั้งแต่วันที่ 3-10 เมษายน 2560
  • การลงทะเบียนนี้เพื่อแสดงความสนใจ และรับข้อมูลข่าวสารเท่านั้น ไม่ใช่การจองสินค้า โดยจะได้รับข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email
  • ข้อมูลที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนไปแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้
  • จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนแสดงความสนใจ 1 ท่าน ต่อ 1 เครื่องเท่านั้น (หมายเลขโทรศัพท์ และ อีเมล์ที่ใช้ลงทะเบียนแล้ว จะไม่สามารถลงทะเบียนได้อีก)
  • เมื่อท่านทำการลงทะเบียนแสดงความสนใจนี้ท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของคุณ และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของคุณจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://account.samsung.com/membership/pp
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • มีข้อสงสัยเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-689-3232

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

สำหรับการวางจำหน่าย Samsung Galaxy S8 และ S8+ ในต่างประเทศ คือวันที่ 21 เมษายนนี้ สำหรับประเทศไทยตอนนี้ทาง Samsung ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ ทั้งกำหนดวันจองสินค้าและเริ่มจำหน่ายสินค้า แต่ดูกรอบเวลาหลังจากการลงทะเบียนความสนใจนี้แล้ว คาดว่าน่าจะเริ่มเปิดจองกันนในช่วงหลังสงกรานต์ ส่วนวันวางจำหน่ายน่าจะไม่พร้อมกับต่างประเทศ โดยตามปกติแล้วประเทศไทยจะเริ่มขายช้ากว่าต่างประเทศประมาณ 1 สัปดาห์ มีความเป็นไปได้ว่าในไทยน่าจะเริ่มวางขายช่วง 28-30 เมษายนนี้

ส่วนใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แล้ว แนะนำให้ลงทะเบียนกันไว้ได้เลย เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโอกาศในการจอง เพราะตามธรรมเนียมของ Samsung แล้ว เวลาที่เปิดจอง ก็มักจะให้พิเศษทั้งส่วนลด ของแถมของพรีเมี่ยม มากมาย รวมๆ กันแล้วเรียกว่าลดราคาเครื่องถูกลงไปอีกหลายพันบาทเลยทีเดียว

https://youtu.be/D8Ert5yjMV4