PlayStation 4 Hit Bundle

Sony ส่ง PlayStation 4 Hit Bundle แถมฟรี 3 เกม ขายถูกๆ ราคาแค่ 12,990 บาท

อากาศเมืองไทยว่าร้อนแล้ว แต่ Sony กลัวว่ายังร้อนไม่พอ เลยจัดโปรโมชั่นพิเศษ PlayStation 4 Hit Bundle ที่เป็นเครื่อง PS4 พร้อมเกมฮิตให้ 3 เกม เพิ่มประกันแถมสมาชิก PlayStaion Plus ให้อีก ในราคาที่ต้องขยี้ตาแรงๆ เพียงแค่ 12,990 บาท เริ่มขายในไทย 3 พฤษภาคม 2560 ของมีจำนวนจำกัด

น่าจะเป็นโปรโมชั่นที่สร้างความสั่นสะเทือนต่อกระเป๋าสตางค์และวงเงินบัตรเครดิตหลายๆ ท่าน เมื่อ Sony มัดแพ็คจัดเต็มชุดพิเศษเครื่อง PS4 พร้อมเกมชุดใหญ่ให้ในราคาสุดพิเศษ มาดูกันว่ามีอะไรมาให้บ้าง

PlayStation 4 Hit Bundle

  • เครื่องPlayStation 4 Slim รุ่นใหม่ สีดำ ความจุ 500 GB พร้อมจอยคอนโทรลเลอร์ 1 ตัว (ให้มาในกล่อง) ราคา 12,990 บาท
  • แผ่นเกม Horizon Zero Dawn มูลค่า 1,890 บาท
  • แผ่นเกม Drive Club มูลค่า 890 บาท
  • เกม Ratchet & Clank (เป็นแบบ Code Download) มูลค่า 790 บาท
  • สมาชิก PlayStaion Plus นาน 3 เดือน มูลค่า 410 บาท
  • พิเศษเพิ่มประกันศูนย์โซนี่ประเทศไทยให้อีก 3 เดือน รวมเป็น 1 ปี 3 เดือน

เรียกได้ว่าซื้อเครื่องในราคาปกติ แต่ได้ของแถมเพิ่มมาให้รวมกันเกือบ 4,000 บาทเลยทีเดียว และเกมที่แถมมาให้นี่ก็ไม่ใช่เกมไก่กา แต่ว่าขึ้นแท่นเกมสนุกระดับ Exclusive เฉพาะบน PS4 เท่านั้น

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ใครที่เพิ่งซื้อเครื่อง PS4 ไป 1-2 เดือนที่ผ่านมาอาจจะรู้สึกกระอักเลือดเล็กหน่อย เพราะว่า PlayStation 4 Hit Bundle ชุดนี้โซนี่พี่แถมให้มาแบบจัดใหญ่มากๆ แถมเกมฮิตขั้นเทพอย่าง Horizon Zero Dawn และยังมีเกมเด็ดทั้ง Driveclub และ Ratchet & Clank แถมได้ฟรี PS Plus 3 เดือน เพิ่มประกันให้อีก 3 เดือน ใครที่กะว่าไม่สนใจจะเอา PS4 Pro บอกเลยว่าแพ็คบันเดิ้ลชุดนี้คุ้มจริงๆ

ข้อมูลจาก PlayStation Asia