Nintendo Switch ออกสีใหม่ สีเขียวนีออน และ ชุดแบตเตอร์รี่ AA สำหรับ Joy-Controller

ค่ายเกมพกพาระดับตำนานอย่างปู่นิน(Nintendo) ที่เพิ่งเปิดตัว Nintendo Switch ไป หลังจากที่ได้รับความนิยมในระดับหนึ่งก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เกี่ยวกับเครื่องเล่นดังกล่าวเพิ่มอีกสองชิ้นนั่นคือ Joy-Controller สีเขียวนีออน และ ชุดแบตเตอร์รี่ AA สำหรับ Joy-Controller

สำหรับเจ้า Joy-Controller สีเขียวนีออน ออกมาทั้งด้านซ้าย-ขวา รวมถึงสายคล้องข้อมือด้วย และยังเปิดตัว ชุดแบตเตอร์รี่ AA สำหรับ Joy-Controller ที่จะใช้พลังงานจากแบตเตอร์รี่ขนาด AA

ตัวชุดแบตเตอร์รี่ AA สำหรับ Joy-Controller ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าจะเป็นชุดเสริมเฉพาะรางถ่าน หรือ ออกขายทั้งตัวในรุ่นที่ใช้ถ่าน AA โดยเฉพาะ โดยปกติแล้ว Joy-Controller เดิมๆจะใช้งานได้ประมาณ 20 ชั่วโมง แต่ถ้าคุณกำลังเดินทางแล้วไม่มีที่สำหรับชาร์จแบตเตอร์รี่ คุณจะสามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ AA ได้เลย ไม่ต้องหาที่ชาร์จ

ทั้งสองชิ้นนี้จะเปิดขายในวันที่ 16 มิถุนายน ปีนี้ ส่วนราคายังไม่เปิดเผย

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

สำหรับตัว Joy-Controller สีเขียวนีออนก็ถือว่าออกมาเพ่อเปิดตลาดใหม่ๆสำหรับคนอีกกลุ่มที่ชอบสีอื่นนอกจากสีแดงและฟ้าที่เป็นสีเดิม และสำหรับตัวชุดแบตเตอร์รี่ AA นับว่าตีโจทย์ความต้องการได้ดีทีเดียวหลายครั้งที่เอาเครื่องเล่นพกพาเล่นระหว่างเดินทางแล้วไม่มีที่ชาร์ต การใช้ถ่าน AA ที่เปลี่ยนได้นับว่าแก้ปัญหานี้ได้ดีทีเดียว

ที่มา www.theverge.com