Xiaomi Scishare Coffee Machine

Xiaomi Scishare Coffee Machine เครื่องชงกาแฟราคาแค่ 2,000 บาท

Xiaomi (เสี่ยวหมี่) ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากประเทศจีน เปิดตัวสินค้าใหม่ที่ไม่ใช่สมาร์ทโฟน (อีกแล้ว) คราวนี้เป็น Xiaomi Scishare Coffee Machine หรือว่า เครื่องชงกาแฟแบบอัตโนมัติ โดยที่ครั้งนี้ Xiaomi ไม่ได้ผลิตเองแต่เป็นการผลิตสินค้าโดย Ningbo Heart Technology Co. Ltd. จากประเทศอิตาลี

Xiaomi Scishare Coffee Machine

ยังคงรุกคืบสู่ตลาดอุปกรณ์และเครื่องใช้ภายในบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยจะเป็นเครื่องชงกาแฟแบบใช้แคปซูล ที่ตามข้อมูลบอกว่าสามารถใช้กับแคปซูลกาแฟในท้องตลาดได้ทุกประเภท มีขนาด 34 x 10 x 26 เซนติเมตร ออกแบบตัวเครื่องมาให้ดูสวยงามทันสมัย การชงมีแรงดันที่ระดับ 19 บาร์ และกำลังไฟ 1200 W ปรับระดับของปริมาณน้ำได้ 8 ระดับ ตั้งแต่ 15-80 มิลลิลิตร

Scishare Coffee Machine ตอนนี้กำลังเปิดขายแบบระดมทุนที่ Mi Home จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 18 เมษายนนี้ ในราคาเพียงแค่ 399 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยแล้วอยู่ที่ราวๆ 2,000 บาทเท่านั้น

Xiaomi Scishare Coffee Machine Xiaomi Scishare Coffee Machine Xiaomi Scishare Coffee Machine

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

ถ้าเป็นแต่ก่อนคงจะรู้สึกตื่นเต้นว่า “โอ้ววว Xiaomi ทำของแปลกๆ ออกมาอีกแล้ว” แต่เดี๋ยวนี้เริ่มจะเคยชินกับการผลิตสินค้าแบบแทบจะทุกวงการ แต่ก็ถือว่าชื่อชั้นแบรนด์ของ Xiaomi นั้นเป็นที่ยอมรับและมีแฟนๆ ชื่นชอบเป็นสาวกมากมาย ก็ไม่รู้ว่ากลางๆ ปีนี้นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนมาเปิดตลาดในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีของอย่างอื่นตามเข้ามาด้วยหรือไม่

ที่มา : GizChina