LINE MAN เปิดตลาดใหม่

LINE MAN เปิดตลาดใหม่ “ส่งพัสดุ” (Postal Service) เวอร์ชั่นทดลอง รับของจากหน้าบ้าน ส่งถึงที่หมายทั่วประเทศ

LINE MAN บริการผู้ช่วยชั้นเลิศที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมืองไว้ในที่เดียว ด้วยบริการระดับมืออาชีพตลอด 24 ชม. ก่อนหน้านี้มีบริการรับส่งพัสดุ, เอกสาร หรือแม้แต่ซื้อและส่งอาหาร ล่าสุดประกาศปล่อยบริการใหม่ ส่งพัสดุ” (Postal Service) ในเวอร์ชั่นทดลองสำหรับระบบ Android เอาใจพ่อค้าแม่ค้า หรือ SME ที่ต้องการส่งของทั่วประเทศด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัยและราคาประหยัด ส่วนในระบบ iOS อดใจรออีกสักพัก

LINE MAN กับบริการใหม่ส่งพัสดุ” (Postal Service)

หลังจากประสบความสำเร็จกับบริการสั่งซื้ออาหารจนขึ้นแท่นเป็นบริการส่งอาหารอันดับต้นๆ ของประเทศไทยแล้ว LINE MANพร้อมขยายฐานบริการให้กว้างขึ้น ด้วยการบุกตลาดขนส่งโดยเพิ่มบริการใหม่ ส่งพัสดุ” (Postal Service) บริการรับส่งของจากหน้าบ้านคุณไปยังที่หมายทั่วประเทศ ด้วยการจับมือร่วมกับผู้เชี่ยวชาญบริการรับส่งสินค้าสำหรับอีคอมเมิร์ซอย่าง “อัลฟ่า” เจาะกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการส่งของ/สินค้าในเวลาอันรวดเร็ว โดยผู้ส่งไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้านไปยังศูนย์ไปรษณีย์ให้วุ่นวาย
LINE MAN เปิดตลาดใหม่

บริการใหม่ส่งพัสดุช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ส่งสามารถเรียกใช้LINE MAN มารับของหรือพัสดุจากต้นทาง (สามารถเลือกเวลาให้เข้ารับพัสดุได้ตั้งแต่ 8.00 . – 22.00 .) และดำเนินการส่งไปยังปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัดได้รวดเร็วทันใจ โดยผู้ใช้สามารถเลือกระบบการขนส่งได้ 2 รูปแบบคือ

  1. ส่งพัสดุด่วน Alpha :รับของจากผู้ส่งที่ต้นทางจนถึงที่หมายปลายทางของผู้รับ (เฉพาะในกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานีและสมุทรปราการการันตีส่งถึงผู้รับภายในวันถัดไป คิดราคาตามขนาดของพัสดุ
  2. ส่งพัสดุด่วน EMS: รับของจากผู้ส่งที่ต้นทางและจัดส่งไปยังที่ทำการไปรษณีย์ เพื่อให้ศูนย์ไปรษณีย์ดำเนินการจัดส่งต่อไป (ส่งได้ทั้งภายในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทั่วประเทศ) การันตีส่งถึงศูนย์ไปรษณีย์ก่อน 11.00 น. ในวันถัดไป  และส่งถึงผู้รับปลายทางภายใน 1-3 วันถัดไป โดยคิดราคาตามน้ำหนักของพัสดุ

บริการใหม่ ส่งพัสดุ ของLINE MAN พร้อมเป็นผู้มอบประสบการณ์การขนส่งที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน ผู้ส่งสามารถตรวจเช็คสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์ (โดยมีการระบุหมายเลขEMS ให้เรียบร้อยในสถานะการจัดส่ง) พร้อมแชร์ให้ผู้รับตรวจเช็คร่วมกันผ่าน LINE ได้ นอกจากนี้ ในด้านความปลอดภัย LINE MANยังมีประกันสินค้าระหว่างการขนส่งสูงสุดถึง 2,000 บาทอีกด้วย

พิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัวบริการใหม่ LINE MAN ใจดี จัดโปรโมชั่นส่งพัสดุด่วนให้ฟรี 10 กล่อง/วัน (ต่อ 1 สิทธิ์) เอาใจเหล่าพ่อค้า แม่ค้าที่ใช้บริการส่งพัสดุด่วนรูปแบบไหนก็ตาม โดยมีจำนวนจำกัด!ตั้งแต่วันนี้ -17 มีนาคม 2560 เท่านั้น (เฉพาะระบบ Android)

** จำกัดการใช้โปรโมชั่น 1 ครั้ง/วัน/สิทธิ์

ติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก LINE MAN ได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์LINE MAN (ค้นหาไอดี: @lineman หรือคลิก  https://lin.ee/j48H5vk) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ

LINE MAN เปิดตลาดใหม่