Lenovo Legion Y720 สเปค ราคา พันทิป

Lenovo เปิดตัวโน้ตบุ้คเกมมิ่ง 2 รุ่น Legion Y720 และ Y520 ลุยตลาดเกมเมอร์เต็มที่

Lenovo ประกาศโดดเข้าสู่ตลาดคอมพิวเตอร์สำหรับนักเล่นเกมเต็มตัว ส่งโน้ตบุ้คเกมมิ่งตระกูลใหม่ “Legion” หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES2017 เมื่อช่วงต้นปี วันนี้ เลโนโว ประเทศไทย พร้อมที่จะสนับสนุนวงการ E-Sport ในบ้านเรา ส่งมาลุยตลาดพร้อมกัน 2 รุ่นคือ Legion Y520 และ Legion Y720

Legion Y520

โน้ตบุ้คเกมมิ่งสำหรับกลุ่มตลาด Entry ที่เน้นราคาไม่สูงมากจนเกินไป ก็ได้เครื่องที่สเปคแรงพร้อมเล่นเกมกราฟฟิกหนักๆ ได้ ใช้ซีพียูเป็น Intel Core I7 (7th Gen) พร้อมด้วยการ์จอ NVIDIA GTX 1050/1050Ti ตัวล่าสุดที่เร็วแรงเทียบเท่ากับการ์ดจอบนเครื่องพีซี พร้อมจัดแรมมาให้สูงสุดที่ 16GB เครื่องหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียด Full HD ระบบเสียง Dolby Audio Premium พร้อมลำโพง Harman ด้านหลังมีช่องระบายความร้อน, พอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0, Gigabit Lan, HDMI และ USB-C ตัวเครื่องน้ำหนักอยู่ที่ 2.5 กิโลกรัม

ราคาขายของ Lenovo Legion Y520 จะเริ่มต้นที่ 31,990 บาท

Legion Y720

ในรุ่นนี้จะจัดหนักเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ซีพียูมีให้เลือกเป็น Intel Core I5 และ I7 (7th Gen) การ์จอ NVIDIA GTX 1060 ระบบเสียง Dolby Atmos แบบรอบทิศทาง คีย์บอร์ดเป็นแบบไฟ RGB ปรับเปลี่ยนสีได้ รองรับพอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0, HDMI และ USB-C Thunderbolt 3 โอนถ่ายข้อมูลได้เร็วสูงสุดถึง 40 Gbps รองรับการเล่นเกมผ่านจอย Xbox One แบบไร้สาย และตอบสนองการเล่นเกมในเทคโนโลยีใหม่ Virtual Reality เปิดราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท

นอกจากจะมีสินค้าในตลาดเกมมิ่งแล้ว Lenovo ยังให้ความสำคัญกับวงการ อีสปอร์ต ด้วยการสนับสนุนการแข่งขันในหลากหลายกิจกรรมเกมชั้นนำอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น League of Champion 2017 การแข่งขันเกมออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน และกิจกรรม Electronic Sports League One (ESL One) การแข่งเกม Dota 2 ในประเทศมาเลเซีย

สำหรับในประเทศไทย เลอโนโว ได้สนับสนุนการแข่งขัน Beyond Godlike Dota 2 League Power by Lenovo ที่เป็นการเฟ้นหา 10 ทีมผู้เล่นเข้าสู่การแข่งขันระดับอาชีพ ซึ่งคาดว่าการแข่งขันครั้งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนมีโอกาสได้พัฒนาฝีมือและมุ่งหน้าสู่วงการกีฬา อีสปอร์ต ระดับโลกต่อไป