Garmin fenix 5 | fenix 5s | fenix 5x ราคา

Garmin fenix 5 Series เปิดตัววางขายในไทย สมาร์ทวอทช์เพื่อคนรักการออกกำลังกายขั้นสูงสุด

หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกไปในงาน CES2017 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่ายนาฬิกา GPS แบบ Multi-Sport รุ่นล่าสุดในตระกูล Garmin fenix 5 ทั้ง 3 รุ่นเข้ามาวางจำหน่ายในไทยเริ่ม 30 มีนาคมนี้

นาฬิกา GPS ในซีรี่ย์ของ fenix นั้นถือว่าเป็นรุ่นเรือธงระดับ hi-end ที่มีเทคโนโลยีในการเก็บข้อมูลการออกกำลังกายได้หลากหลายกีฬา รวมถึงการเชื่อมต่อทำงานกับสมาร์ทโฟน และโดดเด่นในเรื่องการออกแบบดีไซน์และวัสดุที่สวยงาม เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ และมาในรุ่นล่าสุดกับตระกูล fenix 5 ได้มีการพัฒนาในทุกๆ ด้านให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพิ่มฟีเจอร์และการให้ข้อมูลเพื่อการออกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีเยี่ยมกว่าเดิม และใน Garmin fenix 5 นั้น มีการผลิตออกมาถึง 3 รุ่นด้วยกัน ที่มีความแตกต่างกันตามรูปลักษณ์และฟีเจอร์การทำงานที่ให้ผู้ใช้เลือกได้ในแบบของตนเอง

Garmin fenix 5

Garmin fenix 5

ตัวรุ่นมาตรฐาน จะมีขนาดของหน้าปัดที่ 47 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักที่เบากว่า fenix 3 ทำให้สวมใส่ได้สบายมากกว่าเดิม โดยจะมีรุ่นแยกให้เลือกได้  2 แบบคือรุ่นปกติที่หน้าปัดเป็นกระจก mineral และ fenix 5 Sapphire ที่ใช้กระจกแซฟไฟร์ที่ทนทานพร้อมมีระบบเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi

Garmin fenix 5s

Garmin fenix 5s

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นาฬิกา GPS ในตระกูล fenix นั้นมีขนาดตัวเรือนที่ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้มีปัญหากับสาวๆ ที่ข้อมือเล็กสวมใส่แล้วไม่ค่อยถนัด ครั้งนี้จึงได้มีรุ่น fenix 5s ออกแบบตัวเรือนให้มีขนาดที่เล็กลง ด้วยหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร และตัวเรือนที่เล็กกว่าเดิม ในรุ่นนี้จะมีตัวเรือนสีขาวให้เลือก และมีแยกเป็น 2 แบบคือแบบธรรมดาและแบบ Sapphire ด้วยเช่นกัน

Garmin fenix 5x

Garmin fenix 5x

นาฬิกา GPS รุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตระกูล fenix 5 ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 51 มิลลิเมตร แต่มีดีไซน์ที่ลุยสมบุกสมบันมากขึ้น พร้อมเพิ่มฟีเจอร์แผนที่นำทางและแนะนำเส้นทางสำหรับการวิ่งและปั่นจักรยาน

ข้อมูลฟีเจอร์ใหม่ ความสามารถเด็ด และสิ่งที่เปลี่ยนไปใน fenix 5

  • Multi-sport Training รองรับการใช้งานเล่นกีฬาได้หลากหลายประเภท เช่น วิ่ง วิ่งเทรล จักรยาน ว่ายน้ำ ไตรกีฬา สกี เดินเขา ปีนเขา พายเรือ ฟิตเนต และกอล์ฟ พร้อมเก็บข้อมูล และแสดงกราฟข้อมูลอย่างละเอียดผ่าน Garmin Connect

Fenix-5x-back

  • Wrist-Based Heart Rate Monitor วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือได้โดยตรงด้วยเทคโนโลยี Elevate™ จาก Garmin พร้อมแสดงค่า Heart Rate Zoneในรูปแบบกราฟสีเข้าใจง่าย และในเวอร์ชั่นใหม่ออกแบบให้ราบเรียบกับตัวเรือน ทำให้เวลาสวมใส่ไม่รู้สึกอึดอัด

Garmin fenix 5 battery

  • Battery Performance แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้งานในกิจกรรมต่างๆ ในโหมด GPS สูงสุดถึง 24 ชั่วโมง และ 75 ชั่วโมงในโหมด UltraTrac (ประสิทธิภาพแตกต่างไปในแต่ละรุ่น)

Garmin fenix 5 QuickFit

  • QuickFit™ สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ง่ายกว่าเดิม โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือให้ยุ่งยาก ทั้งสายซิลิโคนหลากสี สายหนัง และสายเตนเลส สตีล
  • Advance Workouts ฟีเจอร์สำหรับออกกำลังกายที่ช่วยรายงานสถานะและความพร้อมของร่างกาย เช่น VO2 Max Estimator (ระดับการใช้ออกซิเจนขณะออกกำลังกาย), Recovery Advisor (ระยะเวลาที่ควรพักหลังออกกำลังกาย), Lactate Threshold (ค่าระดับกรดแลคติก) และ Stress Score (ค่าความเครียด)
  • Running Dynamics เมื่อใช้ร่วมกับสายคาดหน้าอก HRM-Run หรือ HRM-Tri ก็จะสามารถอ่านค่า Vertical Oscillation and Ratio (ระดับของการโยกตัว ในขณะวิ่ง และอัตราส่วนของช่วงก้าวขา), Ground Contact Time and Balance (ระยะเวลาที่เท้าสัมผัสพื้นและความสมดุลในการวิ่งของเท้าทั้งสองข้าง), Stride length (ความยาวช่วงก้าวขาขณะวิ่ง) และCadence (จำนวนก้าวต่อนาที) เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น
  • Navigation + ABC เข็มทิศแบบ 3 แกน (3-axis Compass), เครื่องวัดความสูง (Altimeter) และเครื่องวัดความกดอากาศ (Barometer) พร้อมคุณสมบัติการนำทาง ด้วย Sight ‘N Go, Coordinates และ TracBack®

Garmin fenix 5 Thai Notification

  • Thai Smart Notifications แสดงผลการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทย ทั้งสายเรียกเข้า อีเมล์ ข้อความ และข้อความ LINE และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในสมาร์ทโฟน รองรับใช้ได้ทั้ง iOS และ Android
  • Activity Tracking นับจำนวนก้าว, วัดคุณภาพการนอนหลับ, แจ้งเตือนด้วยการสั่น และแสดงแถบสีแดงเมื่ออยู่นิ่งนานเกินไป พร้อมใช้อัตราการเต้นหัวใจที่วัดตลอดทั้งวันมาแสดงข้อมูลการเผาผลาญแคลอรี่ที่แม่นยำขึ้น
  • Rugged Design ดีไซน์แข็งแรงทนทาน เหมาะกับทุกการผจญภัย ด้วยขอบเรือน ปุ่มกด และฝาหลังที่ทำจากแสตนเลส, หน้าจอกระจกแบบทนทานพิเศษ หรือแบบ Sapphire กันรอยขีดข่วน ที่มองชัดแม้อยู่กลางแดดจ้า พร้อมกันน้ำลึกถึง 100 เมตร (10 ATM)
  • Preload Map (เฉพาะ fenix 5X) มาพร้อมแผนที่ในตัว และระบบนำทาง สำหรับทุกการผจญภัย
  • Garmin Connect สามารถจัดเก็บข้อมูล วิเคราะห์ค่าสถิติอย่างละเอียด และแชร์ผลกิจกรรมทั้งหมดของคุณง่ายๆผ่านออนไลน์
  • Garmin Connect IQ App Store ของ Garmin สำหรับโหลด App, Widget, Data Field และ Watch Face เพื่อปรับแต่งหน้าจอ และรูปแบบการใช้งานในรูปแบบของคุณได้ฟรี

สรุปราคาของ fenix 5 ทุกรุ่น

  • Garmin fenix 5s รุ่นปกติ ราคา 23,500 บาท
  • Garmin fenix 5s รุ่น Sapphire ราคา 25,900 บาท
  • Garmin fenix 5 รุ่นปกติ ราคา 23,500 บาท
  • Garmin fenix 5 รุ่น Sapphire ราคา 25,900 บาท
  • Garmin fenix 5X ราคา 27,900 บาท

Garmin fenix 5 ราคา

Garmin fenix 5 จะเริ่มเปิดให้สั่งจองสินค้าล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมเป็นต้นไป ผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่ายของ Garmin ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคม 2560 สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ GARMIN เพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือทาง www.garminbygis.com

Garmin-Fenix-5-Thailand