Dell XPS 13 2-in-1

เปิดตัว Dell XPS 13 โน้ตบุ้ค 2 in 1 ดีไซน์พรีเมี่ยมบางเฉียบ หมุนได้ 360 องศา

เดลล์ประกาศเปิดตัวโน้ตบุ้ครุ่นใหม่ในไทยกับรุ่น Dell XPS 13 โดดเด่นในด้านการออกแบบเป็น 2 in 1 คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่เล็กที่สุดในโลก พร้อมหน้าจอแบบ InfinityEdge ที่สวยงาม พร้อมเปิดตัวจอมอนิเตอร์ตระกูล S Family ที่มีหลากหลายขนาดตั้งแต่ 22, 23, 24 และ 27 นิ้ว ตอบโจทย์การทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน

Dell XPS 13 2-in-1 #techoffside #DellThailand

A post shared by Tech Offside (@techoffside) on

Dell XPS 13 2-in-1

คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่มีความบางและเบา ใช้วัสดุเป็นอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ที่แข็งแกร่งและมีน้ำหนักเบา ตัวเครื่องหน้าจอแสดงผลขนาด 13 นิ้วแบบ InfinityEdge ใหญ่เต็มตา ด้วยความละเอียด QHD+ (5.7 ล้านพิกเซล) กระจกหน้าจอใช้เป็น Gorilla Glass ตัวเครื่องออกแบบในลักษณะไม่มีพัดลม (Fan-less design) ทำให้ตัวเครื่องมีความเพรียวบาง พร้อมท้ังการทำงานที่ไม่มีเสียงดังรบกวน ซีพียูที่ใช้เป็น Intel Core i7 เจนเนอเรชั่น 7 ล่าสุด แบตเตอรี่ในเครื่องสามารถใช้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง และตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 1.37 กิโลกรัมเท่านั้น

Dell XPS 13 2-in-1 ราคา Pantip

และด้วยการออกแบบให้เป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คแบบ 2-in-1 จึงสามารถพับหน้าจอได้ถึง 360 องศา Dell XPS 13 จึงสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการทำงานได้ถึง 4 แบบเลยทีเดียว

  • โหมดแล็ปท็อป: ด้วยการผลิตที่เหนือชั้น มาพร้อมกับคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ ช่วยให้ทำงานได้ดี และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นงาน เอกสาร อีเมล์ หรืออื่นๆ
  • โหมด แท็บเล็ต: ฟังก์ชั่นการทำงานของแท็บเล็ต สำหรับการค้นหาที่รวดเร็ว, การช้อปปิ้ง, การดูเส้นทาง และการเลื่อนดูรายการเพลงต่างๆ การอ่าน หรือ อื่นๆ ดื่มด่ำกับหน้าจอที่มีความสวยงาม ขนาด 13.3 นิ้ว
  • โหมดตั้ง: เปลี่ยนแท็ปเล็ตให้วางในตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการดูซีรี่ส์ Netflix หรือ ดูภาพยนตร์บนเครื่องบิน, นำเสนองานให้กับลูกค้า หรือต้องการปรุงตามสูตรที่คุณชื่นชอบในระหว่างที่ทำอาหาร
  • โหมดเต็นท์: เริ่มต้นกับซีรี่ส์ Netflix ที่คุณชื่นชอบ, แสดงสูตรในขณะที่คุณกำลังปรุงอาหาร หรือ นำเสนองานให้กับลูกค้า ที่มีขาตั้งแบบ Hands-free ที่รองรับการสัมผัสได้อย่างเต็มรูปแบบ

สเปคเบื้องต้นของ Dell XPS 13 2-in-1

  • CPU: Intel Core i7
  • Graphic Card: Intel HD Graphics 5500
  • หน้าจอ 13 นิ้ว QHD+ ความละเอียด (3200×1800)
  • กระจกหน้าจอ Golrilla Glass
  • RAM 8GB DDR3L
  • HDD: SSD 256 GB
  • พอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0 x 2, SD, SDHC, SDXC Reader
  • Wireless: Intel 802.11 ac 2×2 Dual Band with Bluetooth v4.0 Combo
  • น้ำหนัก 1.37 กิโลกรัม
  • แบตเตอรี่ 6-Cell Lithium ion 55 WHr
  • ระบบปฎิบัติการ Windows 10 รองรับ Windows Hello ระบบอ่านลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคเครื่องได้รวดเร็วและปลอดภัย

Dell XPS 13 2-in-1 พร้อมวางตลาดในประเทศไทย ช่วงเดือนเมษายนนี้ ในราคาเริ่มต้น ที่ 79,990 บาท (ไม่รวม Vat)

Dell XPS 13 2-in-1 ราคา พันทิป

Dell S family Monitor

หน้าจอมอนิเตอร์ในตระกูล S Family ของเดลล์ ที่มีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกันคือ Dell 22 Monitor, Dell 23 Monitor, Dell 24 Monitor และ Dell 27 Monitor ด้วยตัวหน้าจอความละเอียด Full HD แบบ IPS ที่ออกแบบสวยงาที่รองรับเทคโนโลยี HDR (High Dynamic Range) ให้ภาพที่มีความลึกของสีสัน ความสดใสของภาพอย่างเหนือระดับ รวมถึงค่าความต่างของสีที่สูงเป็นพิเศษ

Dell S Family Monitor ราคา pantip

พร้อมฟีเจอร์มัลติมีเดียสำหรับความบันเทิงครบครัน การแสดงผลหน้าจอที่สบายตา จอไม่กระพริบ โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน TUV ให้ภาพที่นุ่มนวล พร้อมฟีเจอร์ตัดแสงสีฟ้าช่วยลดอาการล้าของสายตา พร้อมทั้งมีลำโพงในตัว ระบบเสียงปรับจูนได้ โดยในรุ่น S2718H และ S2418H จะเป็นลำโพงคู่ขนาด 6 Watt

จอมอนิเตอร์ ตระกูล Dell S Family จะเริ่มเปิดวางจำหน่ายในประเทศไทย ในช่วงเดือนเมษายน 2560 นี้

Dell S Family Monitor

คุณเธนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทเดลล์ คอร์ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว่า “ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ตระกูล XPS นั้นได้รับรางวัลด้านผลิตภัณฑ์มามากมายหลายสถาบัน ถือว่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์สินค้าของเดลล์เลยก็ว่าได้ ซึ่งจากความสำเร็จนี้เดลล์จึงได้เพิ่ม XPS 2-in-1 รุ่นขนาดเล็กเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในทุกรูปแบบ”

นอกจากนี้ที่งาน Commart Connect 2017 วันที่ 16-19 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางเดลล์ก็มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจต้องการสั่งจอง Pre-Order สินค้าของ Dell XPS 13 2-in-1 รวมถึงจอมอนิเตอร์ในตระกูล S Family อีกด้วย และสามารถติดตามข้อมูลอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสินค้าของ Dell ได้ทาง เฟซบุ้คแฟนเพจ DellThailand

Dell XPS 13 Commart