Death Note Netflix

Teaser เปิดตัวซีรี่ย์ Death Note รีเมคฉายทาง Netflix เริ่ม 25 ส.ค.นี้

หลังจากเป็นข่าวมาได้สักพักแล้วว่ามังงะชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Death Note Netflix จะทำเป็นซีรี่ย์ฉายภายในปี 2017 นี้ ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างสั้นๆ มาเรียกน้ำย่อย ก่อนเริ่มฉายจริง 25 สิงหาคมนี้

สำหรับตัวอย่างที่ เน็ตฟลิกซ์ ปล่อยออกมาให้ชมตอนนี้มีให้เห็นเฉพาะตัวเอกคือ คิระ (รับบทโดย แนท โวล์ฟฟ์) และได้เห็น มิสะมิสะ นิดหน่อย (รับบทโดย มาร์กาเร็ต ควาลลีย์) พร้อมเงามืดของยมทูตลุค (รับบทโดย วิลเลม ดาโฟ ที่เคยแสดงเป็น กรีน ก็อบลินในภาพยนตร์ Spider-man)

ถึงตอนนี้บรรดาบริการชมภาพยนตร์ต่างๆ ทั่วโลก เริ่มสร้างซีรี่ย์ที่เป็นออริจินอลของตัวเองออกมาเพื่อสร้างความน่าสนใจและดึงดูดผู้ชม ก่อนหน้านี้ในญี่ปุ่นเอง Amazon Prime ก็เคยเอา Masked Rider Amazon มาสร้างใหม่เพื่อฉายเป็น Exclusive เป็นกระแสโด่งจนต้องทำ Season 2 ต่อ สำหรับเรื่อง Death Note Netflix ได้เอามาทำใหม่ก็ถือว่าเป็นกระแสที่น่าสนใจทั้งตัวเนื้อเรื่องที่ถึงแม้ว่าใครๆ ก็รู้ว่ามันจบแบบไหน

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

Death Note ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ญี่ปุ่น รวมถึงมีสร้างเป็นทีวีซีรี่ย์มาแล้ว ส่วนตัวดูแล้วก็ยังสนุกสู้เวอร์ชั่นต้นฉบับที่เป็นมังงะไม่ได้ ด้วยความที่เอาไปตีความใหม่ เปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ ครั้งนี้การถูกเอาไปรีเมคสร้างใหม่โดยทางฝั่งตะวันตก ดูจากตัวอย่างแล้วก็น่าจะสนุกนะ ถึงแม้ว่าในประวัติศาสตร์โลกบันเทิง ฝั่งตะวันตกเอางานของการ์ตูนฝั่งตะวันออกไปทำทีไร ดูแล้วน้ำตาจะไหลทุกที ยกตัวอย่าง Dragonball Evolution ทุกวันนี้ยังคงสะเทือนขวัญติดตาอยู่ไม่หาย