แพ็กเกจเสริม AIS ดู HBO FOX

แพ็กเกจเสริม AIS ดู HBO FOX และทีวีกว่า 100 ช่องดัง คมชัดระดับ Full HD เริ่มต้นเดือนละ 299 บาท

หลังจากที่สร้างความฮือฮาไปในงาน AIS Vision เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับการประกาศพันธมิตรด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบ exclusive กับหลากหลายช่องดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น HBO, FOX, Warner ฯลฯ วันนี้ เอไอเอส ได้เผยข้อมูล แพ็กเกจเสริม AIS สำหรับรับชมคอนเทนต์บันเทิงต่างๆ ผ่านทางมือถือด้วยแอพ AIS PLAY และลูกค้า AIS Fibre ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX กับค่าบริการรายเดือน ราคาพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครก่อน 30 มิถุนายนนี้

แพ็กเกจเสริม AIS ดู HBO FOX

แพ็กเกจเสริม AIS สำหรับลูกค้ามือถือ เอไอเอส ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน

  • Premier Full HD Package ราคาพิเศษ 299 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี (จากราคาปกติ 399 บาทต่อเดือน) รับชมได้ 14 ช่อง ประกอบด้วย ภาพยนตร์และซีรี่ย์จาก HBO ทั้ง 6 ช่อง (รวมถึง HBO GO), Warner TV, 3 ช่องกีฬาจาก FOX และ FIGHT SPORTS, ข่าวจากช่อง HLN, การ์ตูนจากช่อง Nick jr. และ Baby TV สำหรับลูกค้า AIS ที่สนใจสมัครได้แล้วเพียงกด *678# แล้วโทรออก หรือทาง www.ais.co.th/play (สมัครทางหน้าเว็บได้ต้นเดือนเมษายนนี้)
  • Premier Full HD Package Xtra เพิ่มความพิเศษให้ นอกเหนือจากรับชมความบันเทิงจาก 14 ช่องแล้ว ยังจะได้อินเทอร์เน็ตเพิ่มอีกเดือนละ 4 GB สำหรับดูวิดีโอคอนเทนต์โดยเฉพาะ ในราคาพิเศษ 399 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี (จากราคาปกติ 499 บาทต่อเดือน) สมัครได้แล้วเพียงกด *678*2# แล้วโทรออก หรือทาง www.ais.co.th/play (สมัครทางหน้าเว็บได้ต้นเดือนเมษายนนี้)

แพ็กเกจเสริม AIS ดู HBO FOX

แพ็กเกจเสริม AIS สำหรับลูกค้ามือถือ ไฟเบอร์ ที่มีกล่อง AIS PLAYBOX

  • Gold Full HD Package ราคา 299 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี ชมภาพยนตร์, ซีรี่ย์, สารคดี และรายการสำหรับครอบครัวจาก 13 ช่อง อาทิ CINEMAX, Warner TV, FOX, National Geographic, HLN, Nick jr และ Baby tv
  • Platinum Full HD Package ราคาพิเศษ 599 บาทต่อเดือน นาน 1 ปี (จากปกติเดือนละ 899 บาท) รับชมความบันเทิงจาก 30 ช่องทีวี, ภาพยนตร์, ซีรี่ย์, การ์ตูน, กีฬา และข่าว จากช่อง HBO, FOX, Warner, tvN, Nick jr., FIGHT SPORTS ฯลฯ และเลือกดูหนังและซีรี่ย์ย้อนหลังผ่านบริการ HBO GO ได้อีกด้วย

และเร็วๆ นี้ทางเอไอเอสจะมีเพิ่มอีก 4 ช่องรายการจากประเทศอเมริกาคือ Gone Viral TV, Gone Viral Vogue, Gone Viral X-Treme และ Pet Club TV

แพ็กเกจเสริม AIS ดู HBO FOX

งานนี้เรียกได้ว่า เอไอเอส ก้าวเข้ามาสู่บทบาทความเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์บันเทิงแบบเต็มตัวแล้ว ด้วยบริการที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ได้ทั้งผ่านทางมือถือด้วยแอพ AIS Play ที่นอกจากจะดูที่ไหนก็ได้แล้ว ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Google Chromecast เพื่อรับชมผ่านทีวีในบ้าน ที่ให้คุณภาพคมชัด Full HD และระบบเสียง Dolby 5.1 หรือจะเป็นกลุ่มลูกค้า AIS Fibre ที่นอกจากจะมีเน็ตแรงๆ ใช้ที่บ้านแล้ว AIS PLAYBOX ก็จะเป็นกล่อง Set-Top Box ที่มีช่องทีวี ซีรี่ย์ดังให้เลือกชมได้จุใจมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

และวันศุกร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. เซ็นทรัลเวิล์ด ลาน Eden ชั้น 1 เอไอเอสจะมีงานเปิดตัวความบันเทิงระดับโลก โดยงานนี้มีไฮไลท์พิเศษ พบนักแสดงตัวจริง Liam Cunninham จากซีรี่ย์ Game of Thrones ที่จะมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทย พร้อมทั้งศิลปินดาราอีกมากมาย อาทิ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, เต้ย จรินทร์พร ฯลฯ