โปร Overwatch ถูกแบนหลังถูกจับได้ว่ากิ๊กกับแฟนคลับ

โปร Overwatch สองคนของทีม Lunatic-Hai จากประเทศเกาหลีใต้  ถูกทีมสั่งแบนเป็นเวลาสองเดือน  หลังจากถูกจับได้ว่ามีความสัมพันธ์กับแฟนคลับสาวๆ “หลายคน”

โปรทั้งสองคือ Lee Tae Jun และ Geum “Dean” Dong-geun ซึ่งถูกแบนจากทีมเป็นเวลาสองเดือน  ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันลีก OGN’s Apex Season 2 ซึ่งนับเป็นหนึ่งในลีกเกม Overwatch ที่ใหญ่ที่สุดในโลก  รวมถึงการแข่งขันรายการอื่นๆ ในระหว่างที่ถูกแบนด้วย

เรื่องเริ่มจากว่าหนึ่งในแฟนคลับที่ Lee Tae Jun มีความสัมพันธ์ด้วย  ได้โพสต์เรื่องความสัมพันธ์ของเธอลงเว็บบอร์ด Inven โดยหลังจากที่เธอโพสต์เรื่องดังกล่าวออกไป  ก็ปรากฎว่ามีผู้หญิงคนอื่นที่มีความสัมพันธ์กับ Lee Tae Jun ด้วยรวมแล้วอย่างน้อยถึง 3 คน  โดยที่แต่ละคนไม่รู้เรื่องความ Lee Tae Jun นั้นคบซ้อนกับคนอื่นอยู่

ส่วน Geum “Dean” Dong-geun โปรจากทีมเดียวกันที่ถูก “แหก” พร้อมกันนี้  รายนี้ค่อนข้างจะหนักหน่วง  เพราะถึงกับมีการเซ็ตอัพบัญชีทวิตเตอร์ @DunggeonVictims ขึ้นมาเพื่อแฉโดยเฉพาะ  โดยมีการโพสต์ภาพหน้าจอการสนทนาต่างๆ ให้อ่านกัน  ทั้งนี้หนึ่งในเกาหลีมุงได้ให้ข้อมูลเพิ่มว่าหนึ่งในแฟนคลับที่ Dong-geun มีความสัมพันธ์อยู่ด้วยนั้น  ยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำไป

ล่าสุดโปรทั้งสองคนได้ออกมายอมรับผิดและกล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการแล้ว

อ้างอิง – Mashable