Humble Store แจกฟรีเกมแข่งรถ GRID

เข้าช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่  ก็เป็นเวลาที่บรรดาร้านค้าต่างๆ จะลดราคาสินค้าไปจนถึงแจกฟรีสินค้าบางชิ้นเพื่อเป็นของขวัญรับปีใหม่  และแน่นอนว่าร้านค้าออนไลน์อย่าง Humble Store ก็มีของมาแจกฟรีเช่นกัน

ของฟรีรอบนี้คือเกมแข่งรถ GRID ที่เปิดแจกฟรีในเวลาอีกวันเศษๆ เท่านั้น (แจกจนถึงเที่ยงคืนวันพรุ่งนี้)

สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมนี้อยู่ในโหลดอง  สามารถไปสมัครสมาชิก Humble Store (ฟรี) จากนั้นไปยังหน้าแคมเปญฐแจกเกมฟรี  และกดรับตัวเกมมาเล่นได้ทันที  โดยผู้เล่นจะต้องทำการ Redeem เกมมาเก็บไว้ใน Steam อีกทีหนึ่ง (สมัครฟรีเช่นกัน)

ที่มา – Neowin

ความเห็นของเรา

เดี๋ยวนี้เกมของแท้นั้นทั้งราคาถูก (ลดบ่อยมาก  แถมลดจนถูกกว่าแผ่นเถื่อน) สามารถซื้อได้ง่าย  และติดตั้งง่ายด้วย  เพียงแค่ล็อกอิน  กดซื้อเกม  จ่ายตัง  กดติดตั้ง  แล้วก็รอ  ไม่ต้องนั่งลงแคร็ก  ไม่ต้องไล่แพทช์เกม  ไม่ต้องเก็บตัวติดตั้ง  แถมเล่นออนไลน์ได้ด้วยอีกต่างหาก  ซึ่งก็เรียกได้ว่าเกมแท้สมัยนี้  ประเคนความสะดวกสบายให้เราเต็มที่ครับ

หลายปีก่อนผมเองก็ยังเล่นเกมเถื่อนนั่นแหละ  จนกระทั่ง Steam แจกเกม Portal จึงได้เริ่มสัมผัสว่าเห้ย มันสะดวกว่ะ  จากนั้นผีสตีมของพ่อเกบก็เข้าสิง  และรอเกมลดราคาอยู่ร่ำไป  ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่เคยลองใช้สตีม (ว่ามันสะดวกขนาดไหน) นี่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ลองใช้งานดูครับ