ผู้กำกับ Rogue One เผยผู้ขโมยแบบแปลน Death Star ตัวจริง

อีกไม่นานหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ล้วนรอคอยอย่าง Rogue One: A Star Wars Story ก็จะเข้าโรงแล้ว  ซึ่งเราก็ทราบกันดีกว่า Rogue One เป็นเรื่องของกลุ่มกบฎที่ไปขโมยแบบแปลนของดาวมรณะ ซึ่งนำมาซึ่งชัยชนะของฝ่ายกบฎในภายหลัง

ล่าสุด Gareth Edward ผู้กำกับของ Rogue One ได้ออกมาเผยอ้อมๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ว่า “ใคร” คือผู้ขโมยแบบแปลนของดาวมรณะนี้

ตัวเขาเองนั่นแหละ!

เรื่องมีอยู่ว่าในบรรดาของประกอบฉากของทั้งกองถ่ายนั้น  สิ่งที่เขาอยากได้ที่สุดก็คือแบบแปลนดาวมมรณะนี้เอง  ซึ่งระหว่างถ่ายทำเขาก็คอยถามทีมงานตลอดเช่น “คุณเก็บมันไว้ที่ไหน?”, “ถ่ายเสร็จแล้วจะเอาไปทำอะไร?”, “ผมขอเก็บไว้ได้หรือเปล่า?” ซึ่งบรรดาทีมงานต่างก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “จะบ้าเหรอ! มันจะถูกเอาไปเก็บรักษาไว้ มันเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์นะ!” ซึ่งผลสุดท้าย ผู้กำกับตัวดีของเราก็ลงมือฉกกลับบ้านเองเสียเลย

ทั้งนี้ตัวนาย Gareth Edward เองยังคงปฏิเสธว่าเขาขโมยแบบแปลนนี้กลับบ้าน  เพราะว่า “ถ้าดิสนีย์รู้  ดิสนีย์ต้องอยากได้คืนแน่ๆ”

ที่มา – Facebook “Star Wars” ผ่าน Gizmodo

ความเห็นของเรา

ก็เป็นเรื่องขำๆ รับกระแสหนัง Rogue One นี้ครับ  โดยตัวหนังจะขยายความจากประโยคเล็กๆ ที่ทำให้แฟนๆ สงสัยมาตั้งแต่ภาค A New Hope ที่บอกว่าสายลับฝ่ายกบฎสามารถขโมยแบบแปลนของดาวมรณะออกมาได้

ซึ่งสำหรับแฟนๆ สตาร์วอร์ส  ช่วงนี้น่าจะเป็นนาทีเสียเงินกันอีกครั้ง  ทั้งตัวหนังเอง  และบรรดาของสะสมที่จะออกมาเพื่อรับกับหนัง  ก็ขอให้เตรียมเงินกันไว้ให้พร้อมนะครับ ?