หลุดภาพเรนเดอร์ ZenFone 3 Zoom สมาร์ทโฟนตระกูลกล้องเทพจาก Asus

ถ้ายังคงจำกันได้ค่ายสมาร์ทโฟนชื่อดังจากประเทศไต้หวันอย่าง Asus เคยเปิดตัว Asus Zenfone Zoom สมาร์ทโฟนที่เน้นการใช้งานกล้องเป็นหลักเมื่อต้นปี 2015 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาว่าทาง Asus เตรียมที่จะเปิดตัวทายาทในตระกูล  ZenFone  Zoom

ล่าสุดมีภาพภาพเรนเดอร์ที่ใช้รหัสว่า Z01HDA หลุดออกมาจาก หน่วยงานรับรองมาตรฐานมือถือของจีนอย่าง TENAA ซึ่งข้อมูลที่ทาง Asus ส่งให้นั้นได้ใช้ชื่อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ว่า Asus  ZenFone 3 Zoom จุดเด่นอยู่ที่กล้องหลังคู่ขนาด 16 ล้านพิกเซลเเละกล้องหน้าขนาด  13 ล้านพิกเซล

โดยสเปคที่รุ่นมาพร้อมกับภาพเรนเดอร์  Asus ZenFone 3 Zoom นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดหน้าจอระดับ full HD , ใช้ชิปซีพียู Snapdragon 625 ,เเรมมีให้เลือกทั้งขนาด2GB, 3GB เเละ 4GB, ส่วนหน่วยความจำภายในตัวเครื่องมีตั้งเเต่ระดับ 16GB, 32GB, 64GB , กล้องหลังเเบตเตอรี่ขนาด 4,850mAh มาพร้อมปุ่มสเเกนลายนิ้วมือด้านหลังตัวเครื่อง , รัน Android 6.0.1

ความเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ยังไงคงต้องดูราคาเปิดตัวอีกทีครับ ส่วนตัวผมคิดว่าทางค่าย Asus น่าจะชูจุดเด่นเรื่องกล้องหลังคู่ของ Asus ZenFone 3 Zoom มาเเนวๆ iPhone 7 Plus เเน่นอนครับ กระเเสกำลังมา

ที่มา gsmarena.com