Ooly โคมไฟอัจฉริยะ เปล่งสีสันสำหรับปลุกเด็กน้อย

เพื่อนๆท่านใดที่มีครอบครัว เเถมยังมีเจ้าตัวเล็กที่อยู่ในวัยซุกซนชอบหยิบจับอะไรก็พังไปหมด โดยเฉพาะโคมไฟใกล้ๆเตียงนอน ล่าสุดในเว็บระดมทุน indiegogo ก็ได้มีโปรเจคโคมไฟอัจฉริยะออกมาให้ได้ร่วมกันระดมทุนogyqbhmmvs5vhibqdp7zlaqc3kjlibmrolu3cedl

ชื่อของโคมไฟอัจฉริยะนี้มีชื่อว่า Ooly หน้าตามันคล้ายๆนกฮูกเลยละครับ จุดที่น่าสนใจของโคมไฟตัวนี้ก็คือมันสามารถปรับเเต่งสีสันของไฟ รวมถึงตั้งเวลาเปลี่ยนเเสงไฟได้ด้วยสมาร์ทโฟนของเพื่อนๆเลยละครับ

fh9srezffquzi9jjunbh

โคมไฟ Ooly รองรับการใช้งานทั้ง iOS เเละ Android เพียงเเค่เพื่อนโหลดเเอพมาติดต่อ เราก็สามารถปรับเเต่งการเปล่งสีสันของเจ้าโคมไฟนี้ได้เเล้วละครับ ให้มีความสว่างมากน้อยขึ้นเเค่ไหนก็ยังได้ ช่วยเสริมการเรียนรู้ให้กับลูกสุดที่รักได้เป็นอย่างดีเลยละครับ

maxresdefault

เพื่อนๆท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมระดมทุนได้เลยครับ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 69 เหรียญสหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 2,300 บาท

ความเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ถ้าดูเเล้วอาจจะไม่ค่อยมีประโยชน์สักเท่าไหร่ครับ ในมุมมองของผู้ใหญ่ที่ต้องเสียเงินจ่ายไป เเต่ถ้ามองในมุมมองเด็กเเล้วการได้เห็นสีสันต่างๆเรืองเเสงออกมาไม่เหมือนกันในเเต่ละวัน ระหว่างเวลาพักผ่อนคงเป็นสวรรค์ดีๆเลยละครับ

ที่มา indiegogo