Lifepack : กระเป๋าเป้พลังงานเเสงอาทิตย์สำหรับมนุษย์สาย Backpack เเละ IT ทุกท่าน

เพื่อนๆหลายคนอาจจะมีปัญหาเวลาออกเดินทางไปท่องเที่ยว เวลาที่ PowerBank เเบตหมดกลางคัน หาที่ชารจ์ไม่ได้ คงจะดีไม่น้อยถ้าหากเราจะสามารถพกกระเป๋าเป้ที่มีเเผงโซลาร์เซลล์อยู่ในตัวไปด้วยครับ03-lifepack-grey-anastas-3_b1jtxl

ล่าสุดในเว็บระดมทุนชื่อดังอย่าง indiegogo ได้มีโปรเจค Lifepack : กระเป๋าเป้พลังงานเเสงอาทิตย์สำหรับมนุษย์สาย Backpack เเละ IT ทุกท่านออกมาเป็นที่เรียบร้อยเเล้วละครับ

ddd

โปรเจคนี้น่าสนใจมากๆครับ Lifepack  กระเป๋าเป้ที่มองภายนอกก็ดูเรียบๆไม่มีอะไรโดดเด่น เเต่ถ้ามาดูสเปคของมันน่าสนใจมากๆครับ นั้นก็คือมันมีก้อนพลังงานสำรองที่เก็บไฟจาก พลังงานเเสงอาทิตย์หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ โซล่าร์เซลล์นั้นเองครับ

f

จุดเด่นของ Lifepack  กระเป๋าเป้พลังงานเเสงอาทิตยใบนี้นอกจากดีไซน์ที่ดีเหมาะกับการใช้งาน ยังมีอีกจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์นั้นก็คือตัว SolarBank นั้นเองครับ มันมีคุณสมบัติดังนี้ครับ

  1. ตัว SolarBank สามารถชาร์จ iPhone 6 เต็มได้ถึง 12 ครั้ง ผมคำนวนคร่าวๆน่าจะให้พลังเเบตมากกว่า 13,000 mAh ครับ (มีช่อง USB 2 พอร์ต)
  2. ตัว SolarBank เป็นบูลทูธ เเบบไร้สายในตัวเอง เราสามารถใช้มือถือเชื่อมต่อฟังเพลงได้เพลินๆ เเถมยังรองรับเเจคเสียง aux อีกด้วย
  3. มีหน้าจอเเสดงสถานะชัดเจน

01-lifepack-grey-livi-hero_xohao9

05-lifepack-black-adrian_y2gfgi

เพื่อนๆท่านใดสนใจสามารถเข้าไประดมทุนได้ สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ใบละ 179 เหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 6,100 บาทครับ

ความเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

เห็นเเล้วเกิดความวู่วามเลยครับ ผมชอบดีไซน์ของมันนะ สวยดูเรียบๆดีมีทั้งพลังงานเเสงอาทิตย์ มีทั้งที่ล็อคกันของหาย กันน้ำ มีช่องซ่อนกระเป๋าตัง น่าใช้งานมากๆ

ที่มา lifepack