iKlips DUO Plus ทูอินวันพอร์ตUSB & Lightning สำหรับ iPhone

ปัญหาหนักอกหนักใจของเหล่าผู้ใช้งาน iOS หลายๆท่านไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ก็ตามคงจะเคยเจอปัญหาหน่วยความจำในตัวเครื่องไม่พอ เเถมเวลาจะเอารูปถ่ายออกจากเครื่องเวลารีบๆก็เเสนจะลำบาก ล่าสุดมีโปรเจคระดมทุนบนเว็บไซต์ indiegogo ที่ใช้ชื่อว่า iKlips DUO Plus

iklipsduoplus_01-gif

iKlips DUO Plus ถูกออกเเบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานเเบบไม่ยากเลยละครับ หน้าค่อนข้างจะเหมือนเเฟลชไดรฟ์เอาเสียมากๆ ด้านหนึ่งเป็นพอร์ต USB เเบบ 3.1 เอาไว้เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ลงรูปได้อย่างรวดเร็ว อีกด้านหนึ่งเป็นพอร์ต Lightning ไว้เชื่อมต่อกับ iPhone เปรียเหมือนหน่วยความจำสำรองให้

kawhbsvupqljoezvhhwbih6mxrqmwhrj35dfrap4

iKlips DUO Plus สามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone iPad ที่มีพอร์ต Lightning ครับ ทางโปรเจคเครมเอาไว้ว่าใช้งานง่าย หน่วยความจำเร็วเเละถึงเเม้ iPhone ของเราจะใส่เคสอยู่ก็สามารถเสียบ iKlips DUO Plus ได้ไม่มีปัญหา

gybz6ipxy91dymujtsz0

iKlips DUO Plus มีหลากหลายสีสันให้เลือกใช้งานครับ  โดยมีรุ่น 32 GB , 64 GB , 128 GB ส่วนรุ่นที่รองรับมีดังนี้ครับ iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone SE, iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPad Pro, iPad mini4, iPad Air 2, iPad mini3, iPad Air, iPad mini 2, iPad mini, iPad (4th gen.) iPod touch (5th gen.)

ความเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

เพื่อนๆท่านใดสนใจสามารถเข้าไประดมทุนได้ครับสนนราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 79 $ หรือคิดเป็นเงินไทย 2700 บาทสำหรับรุ่น 32 GB ราคาเเรงใช้ได้เลยครับ

ที่มา indiegogo