กูเกิลทำนายผล ของขวัญใดจะเป็นที่นิยมสำหรับปีใหม่ 2017 นี้

ผ่านไปแป๊บเดียว  จะถึงปีใหม่อีกรอบแล้ว  ถ้าใครที่ยังไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไร  มาลองดูรายการของขวัญยอดฮิตในสหรัฐอเมริกาที่ทำนายออกมาโดยกูเกิลกันครับ

1. ไข่ Hatchimals

มันเป็นไข่ของเล่นที่สามารถ “ฟัก” ออกมาเป็นตัวได้หลังจากที่ซื้อไปได้ระยะหนึ่ง  ทั้งนี้ดูท่าของชิ้นนี้จะฮิตจริงจัง  เพราะร้านค้าต่างๆ ล้วนขายเจ้าไข่นี้ออกไปจนหมดเกลี้ยงกันแล้ว  รวมทั้งมีมือได้เอาเจ้าไข่นี้มาอัพราคาขาย  จากราคาจริง $60 ขึ้นมาเป็น $200 – $300 กันเลยทีเดียว

hatchimal

2. Nintendo Entertainment System Classic Edition

เครื่องเล่นเกมย้อนวัย NES Classic ที่มาในทรง NES ขนาดย่อส่วน  พร้อมพรีโหลดเกมเก่ามาให้เล่นอย่างจุใจกว่า 30 เกม  มีราคาขายอยู่ที่ $60 ซึ่งตอนนี้ทาง Nintendo กล่าวว่าของใกล้หมดสต็อคแล้ว

nes-classic

3. ตุ๊กตา Baby Alive

ผมก็บรรยายไม่ค่อยถูก  เอาเป็นว่ามันเป็นขั้นกว่าของลูกเทพครับ  มันพูดได้  ร้องได้  เราสามารถป้อนอาหารให้เจ้าตุ๊กตา Baby Alive นี้ได้  และมันยังสามารถขับถ่ายออกมาได้ด้วย (แอบน่ากลัวเบาๆ นะเนี่ย)

baby-alive

ข้อมูลขั้นต้นเป็นการนำเอาคำค้นหาของผู้ใช้ในช่วงสองสัปดาห์แรกในเดือนพฤศจิกายนมาทำนายผลครับ  ซึ่งสามรายการด้านบนนั้นเป็นของที่กูเกิลทำนายไว้ว่าจะได้รับความนิยมที่สุด

นอกจากนี้เครื่องเล่นเกมอย่าง PlayStation 4 ก็ยังตามมาห่างๆ ในอันดับที่ 6 ส่วนใครที่คิดจะซื้อโดรนให้เป็นของขวัญ  กูเกิลระบุว่าโดรน DJI Phantom 3 และ 4 จะเป็นที่นิยม  และหุ่นยนต์สัตว์เลี้ยง Anki Cozmo ก็เป็นเทรนด์ขึ้นมาด้วยเช่นกัน

ที่มา – Mashable