Razor เปิดตัวโน๊ตบุคเกมมิ่ง Blade Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมกับคีย์บอร์ด Mechanical

Razor ที่นอกจากจะเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกมชื่อดังแล้ว  ก็ยังมีคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมอย่างซีรี่ส์ Razor Blade อยู่ด้วย  ซึ่งก็มีรุ่นท็อปจอ 17 นิ้วอย่าง Razor Blade Pro แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีการอัพเดทมาสักพักแล้ว

ล่ารุ่นทาง Razor ได้ออกมาประกาศคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Razor Blade Pro รุ่นใหม่ The New Blade Pro ขนาดหน้าจอ 17 นิ้ว  ที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบ Mechanical และทาง Razor ยังกล่าวด้วยว่า The New Blade Pro นี้  คือแล็ปท็อปที่แรงที่สุดเท่าที่บริษัทเคยทำออกมา

สำหรับสเป็คขั้นต้นมีดังนี้

  • Intel Core i7-6700HQ
  • แรม 32GB
  • การ์ดจอ NVIDIA GTX 1080
  • หน้าจอขนาด 17 นิ้ว  ความละเอียด 4K

จุดเด่นของ The New Blade Pro นั้นคือส่วนของคีย์บอร์ดแบบ Mechanical แบบใหม่ของทาง Razor ที่เรียกว่า “Ultra-low-profile mechanical switches” ซึ่งดูภายนอกแล้วจะเหมือนกับปุ่มคีย์บอร์ดแบนๆ ทั่วไป  แต่ทาง Razor กล่าวว่าด้วยสวิทช์แบบใหม่นี้  จะให้ความรู้สึกเหมือนกับการใช้คีย์บอร์ด Mechanical แบบปกติทุกประการ

ทั้งนี้ฟีเจอร์อย่าง Switchblade Interface หรือชุดปุ่มพิเศษที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งได้เอง  ซึ่งปกติแล้ว Razor มักจะใส่ลงมาในแล็ปท็อปของตัวเองด้วย  ได้ถูกถอดออกไปจาก The New Blade Pro เป็นที่เรียบร้อย

ราคาขายของ The New Blade Pro อยู่ที่ 3,699 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 129,000 บาท  ทั้งนี้ทาง Razor ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่ายแต่อย่างใด

ที่มา – Engadget

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA