หลุดแบบหมดไส้หมดพุง Google Pixel ว่าที่เรือธงรุ่นล่าสุดจาก Google มาพร้อมดีไซน์สะอาดตาน่าใช้งาน

หลุดกันจนวันสุดท้ายก่อนวันเปิดตัวจริงๆกับ Google Pixel สมาร์ทโฟนเรือธงที่อาจจะมาแทนที่ Nexus โดยจะมาพร้อมกัน 2 รุ่นคือ Pixel และ Pixel XL ซึ่งจะแตกต่างกันที่ขนาดหน้าจอและปริมาณแบตเตอรี่ โดยข้อมูลที่หลุดออกมานั้นมาจากเว็บไซต์ Carphone Warehouse จากประเทศอังกฤษ ซึ่งการหลุดครั้งนี้แทบจะทำให้เราเห็นทุกซอกทุกมุมของ Google Pixel เลยทีเดียว

pixel-leak-cpw-2

โดยข้อมูลที่หลุดมานั้น Google Pixel จะมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080P ครอบทับด้วยกระจก Gorilla Glass 4 CPU Snapdragon 821 ,Ram 4GB  ,Rom 32/128GB กล้องหลัง 12MP F2.0 เซนเซอร์ขนาด 1.55 ไมครอน กล้องหน้า 8MP มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง และน่าจะมาพร้อมแอป Google Duo และ Google Allo ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในตอนนี้

pixel-leak-cpw-3

ส่วนรุ่น Pixel XL นั้นจะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว แบบ AMOLED ความละเอียด 2K ,แบตเตอรี่ขนาด 3,450mAh ในส่วนของสเป็ค CPU ยังคงเหมือนกับรุ่น Pixel ธรรมดาครับ

pixel-leak-cpw-4pixel-leak-cpw-5

ความเห็นทีมข่าวล้ำหน้า

ส่วนตัวแล้วผมว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีไซน์ได้สะอาดดีนะครับ ไม่รกรุงรัง น่าใช้งาน ไม่หวือหวา ในส่วนของสเป็คก็ถือว่าสุดแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนในปีนี้ แต่มันก็ยังไม่ว้าวซักเท่าไหร่ เพราะสเป็คแบบนี้ก็หาได้ตามเรือธงแบรนด์อื่นๆทั่วๆไป คงต้องรอดูในวันพรุ่งนี้ว่า Google จะมีไม้เด็ดอะไรซ่อนเอาไว้

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก gizmochina