หากแรม 4GB ไม่พอใช้ พี่จีนจัดให้กับมือถือแรม 8GB!!

มือถือรุ่นที่ออกมาใหม่ในปี 2016 นี้  หลายรุ่นเริ่มมาพร้อมกับแรมขนาด 4GB กันแล้ว  โดยเฉพาะกับมือถือรุ่นเรือธงจากยี่ห้อต่างๆ  แถมมือถือรุ่นที่มีแรมมากถึง 6GB ก็เริ่มมีออกมาให้เห็นกันบ้างแล้วเช่นกัน

แต่ถ้าหากใครยังคิดว่า 6GB นั้นยังคงไม่พอใช้  ตอนนี้อาจจะมีทางออกให้แล้วครับ  เมื่อมีข่าวลือว่าผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือจากจีน LeEco มีแผนที่จะออกโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ในเดือนหน้านี้  และมันจะมาพร้อมกับแรมที่มากถึง 8GB ด้วยกัน

จากรายงานของเว็บ GizChina นั้น  ทาง LeEco มีแผนที่จะออกมือถือรุ่น LeEco Le2S ที่มาพร้อมกับแรม 8GB มีพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB และใช้ชิป Snapdragon 821 ครับ  หน้าตาของเครื่องโดยรวมแล้วยังดูคล้ายกับรุ่น LeTV มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว  และขอบโค้งมน 2.5D

leeco-le-2s-8gb-ram-2

อย่างไรก็ดี  ภาพทางเว็บ GizChina ได้มานั้นไม่ได้แสดงส่วนล่างและฝาหลังของตัวเครื่องเอาไว้  จึงไม่สามารถบอกได้ว่าเครื่องจะมีตัวสแกนลายนิ้วมือหรือไม่ครับ

ความเห็นของเรา

ขึ้นชื่อว่าพี่จีน  ได้มีจัดหนักจัดแรง  อัดสเป็คเทพราคาเอื้อมถึงแน่นอนยู่แล้ว (แต่ใช่จริงจะน่าประทับใจหรือไม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง) อย่างไรก็ดี  ยังไม่มีรายละเอียดราคาออกมาครับ  อีกทั้งสเป็คต่างๆ ก็ยังเป็นแค่ข่าวลือ  แต่ทั้งนี้ก็น่าสนใจที่จะติดตามไม่น้อยเลย

เดี๋ยวเดือนหน้าก็น่าจะได้ทราบกันครับ

ที่มา – GizChina