หลุดภาพ LG V20 มาพร้อมกล้องคู่ทั้งหน้าและหลัง

นอกจาก LG จะมีมือถือเรือธงในตระกูล G เช่น LG G5 ที่เป็นมือถือเรือธงของค่ายแล้ว LG ยังมีมือถือตระกูล V เช่น LG V20 ที่กำลังจะเปิดตัว  เป็นมือถือระดับพรีเมียมด้วยเช่นกัน

ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ของ LG V20 หลุดออกมาในอินเตอร์เน็ต  โดยภาพนี้มาหลุดออกมาจากผู้ผลิตเคสยี่ห้อ Ballistic เป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง LG V20 ในเคส Elsa Jewel ของทาง Ballistic เอง  ซึ่งภาพเผยให้เห็นตัวเครืองทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (อยู่ในเคสใส) ทำให้เห็นกล้องของ LG V20 ที่เป็นกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลยทีเดียว

LG V20 playfuldroid-650-80

อย่างไรก็ดี  ในเวลาต่อมา  ทวิตเตอร์ @evleaks นักปล่อยภาพหลุดชื่อดัง  ก็ได้ออกมาทวีตภาพเรนเดอร์ของ LG V20 อีกภาพหนึ่ง  ซึ่งเป็นภาพด้านหน้าของตัวเครื่อง

ภาพจาก @evleaks นี้จะต่างกับภาพเรนเดอร์ของ Ballistic เล็กน้อยในส่วนของกล้องหน้า  ที่อาจจะเป็นแฟลชคู่กับกล้องเลนส์เดียว (ในขณะที่ภาพของ Ballistic เป็นกล้องหน้าสองเลนส์)

ทั้งนี้ภาพจากทั้งสองแหล่ง  ไม่ได้ให้รายละเอียดในส่วนล่างของตัวเครื่องมากนัก  จึงไม่สามารถบอกได้ว่า LG V20 จะยังคงรองรับระบบโมดูลเสริมแบบเดียวกับใน LG G5 หรือไม่

ความเห็นของเรา

ตอนนี้โทรศัพท์มือถือหลายรุ่นเริ่มนำเสนอเทคโนโลยีกล้องคู่เข้ามา  ซึ่งเจ้ากล้องคู่นี้จะสามารถนำไปปรับใช้ได้หลายอย่าง  ตั้งแต่การปรับ Depth of Field ภาพ  หรือการเพิ่มความคมชัดให้กับภาพ

สำหรับ LG V20 นี้มีข่าวลือกันว่าจะมาพร้อมกับจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด QHD มีกล้องหลัง 20 ล้านพิกเซล  กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล  แบตเตอรี่ 4,000 mAh ใช้ชิป Snapdragon 820 และอาจจะมาพร้อมกับแรมมากถึง 4GB

ซึ่งกำหนดการเปิดตัว LG V20 ก็จะเป็นวันที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ครับ  ก็รอดูการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจาก LG กันได้ว่า LG V20 นี้จะมาเป็นอย่างไรในลักษณะไหนครับ

ที่มา – TechRadar