คอกล้องมีเฮ!! ชมภาพชัดๆก่อนเปิดตัว Hasselblad Camera Add-On ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อ Moto Z โดยเฉพาะ!!

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่มีจุดเด่นเรืองคุณภาพของกล้องในเวลานี้ คงจะหนีไม่พ้น Huawei P9 ที่มาพร้อมกับเลนส์คู่จากค่าย Leica ที่ได้รับกระเเสตอบรับเป็นอย่างดีครับ ล่าสุดเพื่อนๆหลายคนอาจจะพอรู้ข่าวคราวกันบ้างเเล้วว่าทางค่าย Motorola ได้ร่วมมือกับอีกค่ายผลิตกล้องชื่อดังอย่าง Hasselblad เตรียมปล่อยอุปกรณ์เสริมที่เป็นเคสเลนส์คุณภาพสูงออกมาครับ1472042863883

ภาพที่หลุดออกมานี้มีชื่อเรียกว่า Hasselblad Camera Add-On อธิบายง่ายๆมันคือเคสที่ใส่ประกบเข้าไปกับตัวเครื่อง Moto Z เเล้วจะได้ความสามารถพิเศษของเคสนั้นๆมานั้นเองครับ โดยเจ้า Hasselblad Camera Add-On นั้นมาพร้อมกล้องคุณภาพสูงที่ทางค่าย Hasselblad เป็นผู้ผลิตให้

motomod_3-464x700

มาพร้อมกับเลนส์ซูมเเบบ optical ขนาด 10 เท่า, เเฟลชเเยกเเบบ Xenon flash เเละปุ่มชัตเตอร์เเยกเพื่อความสะดวกเวลาถ่ายรูป คาดว่าว่าทาง Motolora จะเปิดตัว Hasselblad Camera Add-On ในงานโชว์เทคโนโลยีสำคัญประจำปีในงาน IFA 2016 จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี สัปดาห์ต้นเดือนกันยายนนี้

ความเห็นทีมข่าวล้ำหน้า

ส่วนตัวคิดว่า Hasselblad Camera Add-On นี้น่าสนใจดีครับ เเต่ต้องดูราคาค่าตัวอีกทีครับ ถ้าราคาเกิน 4,000 ขึ้นไปก็คงขายยากพอตัวเลยครับ

ที่มา petapixel.com