เค้าจะเอา !!!… Poster เกม Super Mario World 1-1 แบบครบทั้งฉาก

สำหรับเราในตอนเด็กแล้ว เวลาที่เล่นเกม Super Mario Bros. ฉาก World 1-1 มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อ และขมขื่นมาก เพราะมันหมายถึงการที่ตัวเราตายหมดแล้ว จนต้องมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้งนั่นเอง (ทำไมไม่มีสูตร 30 ตัวแบบอีกเกมฟร๊า.าาาา)

แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป ความขมขื่น และเบื่อหน่ายค่อย ๆ กลายเป็นความทรงจำที่โหยหา จนกระทั่งเราได้ไปพบกับเว็บ ๆ นึง ซึ่งลงประกาศขายโปสเตอร์ฉาก World 1-1 นี้ ซึ่งในเซ็ทมีจำนวน 5 แผ่นตามรูปข้างล่าง

jino_super_marion_level_1_poster_set1

jino_super_marion_level_1_poster_set2

jino_super_marion_level_1_poster_set3

jino_super_marion_level_1_poster_set4

jino_super_marion_level_1_poster_set5

ซึ่งเมื่อนำโปสเตอร์ทั้ง 5 แผ่นมาเรียงต่อกัน ก็จะได้เป็นฉาก World 1-1 แบบ Complete ยาว 15 ฟุต ไล่ตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงปลายทางคือปราสาท… และแล้วความทรงจำเกี่ยวกับลุงหนวด ปีศาจเห็ด การตกเหว และการกระโดดคว้าธงที่โคนเสาก็พรั่งพรูออกมา… OMG !!!

rh9mxzpyvkqph3psko0x

บอกเลย เคยตายมาแล้วทุกจุดในนี้

ความเห็นทีมงาน

น่าจะเป็นของที่ระลึกชั้นดี ในโอกาสที่ปีนี้เครื่องเกม Super Famicom ได้ครบรอบ 33 ปี (เริ่มต้นจำหน่ายในปี ค.ศ. 1983 หรือ พ.ศ. 2526) ถ้าใครอยากได้ก็เข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่เว็บ Thinkgeek.com ราคาโปสเตอร์ทั้งเซ็ต 12.99 US Dollar ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 460 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง) ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับการได้ความทรงจำดี ๆ มาแปะฝาผนังบ้าน แถมยังเป็นสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์อีกด้วยนะ ว่าแต่ตอนนี้ เราชักอยากให้เค้าทำเกม Contra ฉาก Jungle (Stage 1) เป็นแนวยาว ๆ แบบนี้บ้างแล้วสิ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องโดนเพื่อน “ดึงฉาก” อีกต่อไป 🙂

Screen Shot 2559-07-14 at 00.36.46