Automated Selfie Stick ไม้เซลฟี่ที่เก๋กู้ดที่สุดเท่าที่เคยมีมา!

ไม้เซลฟี่ อุปกรณ์คู่ชีพสำหรับคนชอบการถ่ายรูปตัวเองด้วยกล้องหน้าของสมาร์ทโฟน เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะแนะนำนวัตกรรมที่จะพลิกชีวิตการถ่ายเซลฟี่ของคุณ นี่คือ Automated Selfie Stick คฑาถ่ายภาพกายสิทธิ์ ที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานดีเว่อร์จนน่าทึ่ง

Automated Selfie Stick

ยืดได้หดได้แบบอัตโตมัติ!

ไม่ต้องมาถึงยืดดึงหดเองให้เมื่อยมือ เพราะแค่กดปุ่มเดียวไม้เซลฟี่ก็จะยืดออกไป ให้คุณสามารถกะระยะเฟรมของภาพได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

Automatic selfie stick

พัดลมคู่ เป่าให้ผมปลิวไสว!

ถ่ายเซลฟี่เฉยๆ อาจจะดูธรรมดา คุณอาจจะอยากได้ภาพถ่ายตอนที่ผมคุณปลิวพัดดูเป็นธรรมชาติ คุณสามารถกางพัดลมขนาดเล็กแต่พลังลมเหลือเฟือ เปิดมันแล้วพ่นลมใส่หน้าให้ผมอันยาวสลวยของคุณพริ้วไหวไปกับสายลม

Automatic selfie stick

แฟลชคู่ สวยเนียนได้แม้ในที่มืด

ถึงแม้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จะพัฒนาเพิ่มไฟแฟลชที่กล้องหน้า ไม่ก็ใช้แสงไฟจากหน้าจอช่วยส่องให้หน้าสว่างขึ้น แต่ก็สู้ไฟแฟลชขนาดใหญ่ที่พร้อมจะสาดแสงไฟนวลผ่องส่องให้หน้าของคุณสว่างใสขึ้นมา ต่อให้ถ่ายภาพในสภาวะย้อนแสงก็ไม่หวั่น

ว่าแล้วก็ไปดูคลิปของ Automated Selfie Stick แบบเต็มๆ กันเลย!!!!

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

ดูคลิปแล้วตอนจบก็จะพบกับความจริงว่า อันนี้เป็นคลิปไวลัลที่ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมตละครทีวีซีรี่ย์ที่สหรัฐอเมริกาเรื่อง UnReal ที่กำลังจะฉาย Season 2 ในเร็วๆ นี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นแนวคอมมิดี้ตลกร้าย เป็นเรื่งอราวของ Rachel Goldbergโปรดิวเซอร์รายการทีวีเรียลลิตี้นัดคู่ออกเดทชื่อดัง Everlasting ที่ต้องทำให้รายการที่เริ่มลดกระแสนิยมให้กลับมาฮิตเปรี้ยงปร้างอีกครั้งนึง

ดังนั้นเจ้าไม้ Automated Selfie Stick อะไรเนี่ย มันไม่มีจริงหรอกนะ แต่ก็แอบคิดว่าถ้าใครเอาไประดมทุนใน Kickstarter หรือ Indiegogo อาจจะมีคนสนใจอยากลงขันให้ก็ได้นะ

ข้อมูลจาก : Selfie Stick UnREAL