สัมผัสเเห่งความหรูหรา Vertu เปิดตัว Signature Touch ” Sky Blue leather”

ถ้ายังจำกันได้ค่ายมือถือสุดหรูหราอย่าง Vertu ได้เปิดตัว Vertu ตระกูล Signature Touch ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฎิบัติการ Android มาตั้งเเต่ปี 2014 ที่ผ่านมา มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางVertu ก็ได้ทำการเปิดตัว Vertu Signature Touch  สีสันใหม่อย่าง ” Sky Blue leather” เเล้วละครับ

Vertu_Sky_Blue_Product.focus-none.original

Vertu Signature Touch ” Sky Blue leather” ถือว่าเป็นลายล่าสุดครับ ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นหนังลูกวัวที่ผ่านกรรมมาวิธีการฟอกหนังที่ปราณีตที่ประวัติยาวนานจากเทือกเขาเเอลป์ ย้อมให้เป็นหนังสีฟ้า รวมทั้งตัวเครื่อง บอดี้ที่ทำมาจากวัสดุชั้นเลิศอย่างไทเทเนียมเกรด 5 เลยทีเดียว

gsmarena_008

ในส่วนของสเปค Vertu Signature Touch” Sky Blue leather” นั้นยังคงเหมือนกับตัวรุ่นพี่ที่เคยออกมาเมื่อปีก่อนอาทิเช่น CPUQualcomm MSM8994 Snapdragon 810 , เเรม 4GB ,หน้าจอ5.2  นิ้วFull HD, กล้อง 21 ล้านพิกเซล, หน่วยความจำภายใน 64 GB ระบบปฎิบัติการ  Android 5.1 (Lollipop)

4

3

2

1

เพื่อนๆท่านใดสนใจ Vertu Signature Touch ” Sky Blue leather”  ทาง Vertu มีบริการพิเศษ ทำการสลักชื่ออักษรย่อของเพื่อนๆลงไว้บนตัวเครื่องด้วยช่างฝือมือดีจากอังกฤษให้ด้วยครับ

ความเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ชั่วชีวิตนี้ถ้ามีโอกาสได้เป็นเจ้าของครอบครองสมาร์ทโฟนสุด luxury  ราคาครึ่งล้านบาท เเบบนี้สักเครื่องคงจะรู้สึกดีไม่น้อยเลยละครับ ฮา

ที่มา gsmarena