Polaroid Snap Instant Digital Camera กล้องน่ารักๆสำหรับคนชอบ Snap

ถ้าพูดถึงกล้องโพลารอยด์คงไม่มีใครไม่รู้จักกันแล้วล่ะครับ มันก็คือกล้องที่ถ่ายปุ๊บได้รูปปั๊บ ซึ่งบริษัท Polaroid ก็ได้ผลิตกล้องประเภทนี้มาอย่างยาวนาน แต่ปัจจุบันทุกอย่างมันเป็นดิจิตอลไปหมดแล้ว บริษัทจึงต้องมีการปรับตัวโดยการสร้างกล้อง Polaroid Digital ขึ้นมา แถมสวย น่ารัก น่าซื้อมาใช้งานจริงๆ

Screen Shot 2559-01-18 at 22.27.00

กล้องตัวนี้ยังทำงานง่ายเหมือนเดิม เพียงแค่ยก เล็ง แล้วกด ก็ได้ภาพออกมาทันที โดยตัวกล้องจะมาพร้อม เซนเซอร์ความละเอียด 10 MP ใส่ MicroSD Card ได้สูงสุด 32GB โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี นั่นก็คือ สีขาว สีดำ สีแดง สีฟ้า โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 3,600 บาท ราคานี้ยังไม่รวมฟิล์มนะครับ ขนาดรูปภาพมีความใหญ่เท่ากับบัตร ATM ทั่วไป โดยความพิเศษของฟิล์มชนิดนี้ก็คือไม่ต้องใช้หมึกพิมพ์นั่นเองครับ ด้านล่างมีช่องสำหรับใส่ขาตั้งกล้อง โดยสามารถเลือกฟิลเตอร์ได้จาก Dial ด้านบนครับ

snap_1 snap_2 snap_3 snap_4

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

โดยส่วนตัวแล้วผมว่ามันน่ารักมากๆเลยนะครับ เวลาไปเที่ยวเราก็พกกล้องหลักตัวนึง พกเจ้าตัวนี้อีกตัวนึง เจอนักท่องเที่ยวผ่านไปผ่านมา คุยกันถูกคอก็ถ่าย snap มอบเป็นของของขวัญให้เค้าได้ หรือเวลาเราเดินเข้าไปขอถ่ายรูปชาวบ้านทั่วๆไป เราก็สามารถยกเจ้าตัวนี้ขึ้นมาถ่ายแล้วมอบรูปที่ออกมาให้เค้าเป็นของตอบแทนได้ ผมว่ามันเป็นกล้องที่เมื่อหยิบขึ้นมาถ่ายต้องได้รอยยิ้มกลับมาแน่นอนครับ

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก polaroid