“ Nextbit Robin” เเอนดรอยโฟนที่ได้รับสมญานามว่า Cloud-First Phone เริ่มจัดส่งถึงมือลูกค้า 16 ก.พ.นี้

เมื่อปลายปี 2015 ที่ผ่านมา เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยได้ยินข่าวคราวของ  Cloud-First Phone สมาร์ทโฟนเเอนดรอยที่เน้นการใช้งานเชื่อมต่อกับระบบ Cloud ทำให้เพื่อนๆมีพื้นที่ไว้เก็บข้อมูลไม่จำกัด ซึ่งเป็นโปรเจคระดมทุนบนเว็บ Kickstarter ล่าสุด Nextbit Robin เตรียมที่จะจัดส่งถึงมือลูกค้าที่พรีออเดอร์เเล้วละครับNextbit Robin

โดยทางบริษัทจะเริ่มจัดส่ง Nextbit Robin ทั้งรุ่นราคา 349 ดอลลาร์ (ประมาณ 12,500 บาท) เเละรุ่น 399 ดอลลาร์ (ประมาณ 14,000 บาท) ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เเก่ลูกค้า 1,000 คนเเรกที่ได้ทำการสั่งจองเอาไว้ เเต่จะเป็นเเฉพาะในรุ่น GSM ก่อนคส่วนในรุ่น CDMA จะเริ่มส่งมอบภายในปลายปีนี้

5

Nextbit Robin มาพร้อมจอขนาด 5.2 นิ้ว Full HD , หน่วยประมวลผลชิปเซ็ต Snapdragon 808, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, กล้องด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, รองรับการเชื่อมต่อ NFC, USB Type-C, ฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2,680 mAh

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ส่วนตัวผมชอบเเนวคิดของเจ้าNextbit Robin นะ   สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะทำการอัพโหลดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นไฟล์รูป ไฟล์วิดิโอขึ้นไปบนระบบ Cloud ได้ถึง 100 GB เลยละครับ  ถือว่าสะดวกมากเลยนะ เเต่ถ้าเน็ตบ้านเรายังไม่สเถียรพออาจจะทำให้อารมณ์ก็เป็นได้

ที่มา gsmarena.com