เเฟนๆเกมปลูกผักพร้อมไหม ? HARVEST MOON: Seeds Of Memories วางจำหน่ายเเล้ววันนี้เฉพาะ iOS

เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมระดับตำนานเลยละครับสำหรับเกม HARVEST MOON หรือที่คนไทยคุ้นเคยกันในชื่อเกมปลูกผักที่โด่งดังสุดขีดในสมัยเครื่องเกม Playstaion 1 กำลังรุ่งเรืองนั้นเอง ล่าสุดเกม HARVEST MOON ภาคใหม่ได้พร้อมให้เพื่อนๆได้เล่นบนiPhone เเละ iOS เเล้วละครับ

 

harvest_moon_seed_of_memories_logo-600x421

โดยเกม HARVEST MOON ภาคใหม่ล่าสุดนี้ มีชื่อภาคว่า Seeds Of Memories ในตอนนี้เปิดขายเฉพาะบน App Store ของ iOS นะครับ เพื่อนๆที่สนใจจะเล่นอาจจะต้องเช็คสเปคของรุ่นที่รองรับก่อนนะครับ เกมนี้จะรองรับเฉพาะ  iPhone 5s, iPad Air และ iPad Mini 2 , iPod Touch 6 ขึ้นไปเท่านั้นครับ

screen640x640 (1)

screen640x640 (2)

screen640x640

ตัวเกมยังคงเอกลักษณ์ความเป็นเกม   HARVEST MOON อยู่นะครับ มีการทำไร่ ปลูกผัก ขุดเเร่ จีบสาว ทำภารกิจต่างๆ ใช้ชีวิตในไร่อย่างมีความสุข เพื่อนๆท่านใดสนใจอยากจะย้อนวัยกลับไปเล่นเกมเเนวนี้ดูให้เหมือนสมัยที่ยังเยาว์วัยละก็ ค่าตัวของเกมนี้อยู่ที่ 9.99$ หรือประมาน 350 บาทไทย

เเถมท้ายด้วยวิดิโอเกมเพลย์  HARVEST MOON: Seeds Of Memories

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

จุดที่น่าสังเกตุอยู่ตรงทีเกม HARVEST MOON: Seeds Of Memories ภาคนี้ผู้พัฒนาตัวเกมดังเดิมอย่างค่าย Marvelousไม่ได้เป็นผู้พัฒนา ผู้พัฒนากลับเป็นค่ายผู้จัดจำหน่ายอย่าง Natsume เลยค่อนข้างมีเสียงตอบรับที่ไม่ดีจากเหล่าบรรดาเเฟนๆเกมค่ายนี้ว่า กราฟฟิกไม่สวย งานไม่ละเอียดสมราคาบ้าง เเต่ผมว่าถ้าใครเป็นเเฟนๆเกมปลูกผักก็ไม่ควรที่จะพลาดลองเสียเงินโหลดมาเล่นดูสักครั้งนะ ดีๆไม่ดีก็ นานาจิตตังครับ

LinkDownLoad HARVEST MOON: Seeds Of Memories บน App Store 

ที่มา Natsume Inc.