เปิดตัวตะกรุด Misfit Ray พกไว้ร่างกายแข็งแรง

Misfit ได้เปิดตัว Misfit Ray อุปกรณ์แนว Fitness Tracker ซึ่งฝรั่งบอกว่ามันคือแฟชั่นแบบว่า good looking ถึงกับร้อง “งามคัก งามหลาย” แต่คนไทยเราเห็นแล้วต้องบอกว่านี่มันคือตะกรุดชัดๆ

Misfit Ray เป็นสินค้าที่จัดอยู่ในกลุ่ม fashion-forward fitness tracker ที่ใช้สำหรับตรวจวัดค่าการนอนและการออกกำลังกาย ด้วยการออกแบบโค้งมนของอะลูมิเนียม ที่ใช้ร่วมกับแอพ Misfit Link ซึ่งสามารถตั้งค่าได้เช่น ใช้เปลี่ยนเพลง, ใช้แทนปุ่มชัตเตอร์กล้อง ส่วนการสวมใส่จะเอามาใส่ข้อมือหรือห้อยคอก็ตามสะดวก

Misfit Ray แตกต่างจากสินค้าอื่นๆ ของ Misfit ในเรื่องของการออกแบบที่มีขนาดเล็กและสวยงามกว่า ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลาง 12 มม. และยาว 38 มม. มีสองสีให้เลือกคือ Rose Gold และ Carbon Black พร้อมกับ accelerometer 3 แกนแบบเดียวกับ Misfit Shine 2 และยังมี vibration motor สำหรับการสั่นเตือนให้ลุกไปขยับร่างกายบ้าง และก็มี LED ไฟสถานะแจ้งเตือนสำหรับสายเรียกเข้าหรือข้อความ sms

misfit-ray-lifestyle-web

ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ Misfit Ray กันน้ำ 50 เมตรและไม่ต้องชาร์จเพราะใช้แบตเตอรี่ซึ่งหาซื้อเปลี่ยนเองได้ และการเปลี่ยนแต่ละครั้งก็ใช้งานได้ถึง 6 เดือน ส่วนการใช้งานด้าน Tracker ก็ไม่ต่างจากอุปกรณือื่นๆ คือ วัดการนอน, การเดิน, การปั่นจักรยาน ฯลฯ หรือดูแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ

เรื่องของราคาเริ่มต้นที่ 99.99 usd หรือ 3,600 บาท เท่ากับ Misfit Shine 2

misfit-ray-9489.0

ที่มา: theverge , techcrunch