Pornhub ชี้ คนเข้า เว็บโป๊ น้อยลงถึง 10% ช่วงที่เกม Fallout 4 ออกวางขาย!

เอ๊ะ! ยังไงกันงานนี้ เพราะว่าทาง Pornhub เว็บโป๊ ชื่อดังกระฉ่อนโลกออกมาให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Fallout 4 เปิดขายอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ปริมาณคนเข้าเว็บ Pornhub ลดลงถึง 10%

เว็บโป๊

Corey Price รองประธานฯ ของ Pornhub ได้ให้ข้อมูลว่า ในคืนที่เกม Fallout 4 เปิดขายนั้น ที่เว็บโป๊ของตนมีความเปลี่ยนแปลงด้านปริมาณคนเข้าได้อย่างเห็นได้ชัด โดยเริ่มมีปริมาณลดลงไปถึง 10% ตั้งแต่ช่วงตี 5 ถึงบ่าย 3 โมงเย็น

จากนั้นยอดคนเข้าเว็บก็กลับขึ้นมาลดลงอีกครั้งในช่วง 6 โมงเย็นจนลดลงไปต่ำสุดอีกครั้งช่วง 3 ทุ่มซึ่งปกติแล้วจะเป็นช่วงเวลาคนใช้งานเข้าเว็บและท่องอินเทอร์เนตมากที่สุดในแต่ละวัน

เกม Fallout 4 พัฒนาโดย Bethesda Game Studios ที่ถือว่าเป็นเกมใหญ่อีกเกมของปีนี้ที่มีผู้คนรอคอยเป็นจำนวนมาก ด้วยตัวเกมเป็นแนว RPG Shooting แบบฝั่งตะวันตกที่มีรูปแบบการเล่นที่สนุก เราต้องสู้อยู่ในโลกหลังสงครามนิวเคลียร์ที่มีทั้งการแบ่งขั้วอำนาจและสัตว์ประหลาด เกมภาคนี้ถูกจับตามองถึงขั้นที่ว่ามียอดจัดจำหน่ายสูงถึง 12 ล้านชุดเลยทีเดียว

ความเห็นของทีมข่าวล้ำหน้า

ถ้าตัวเลขสถิตินี้เกิดมาจากเพราะเกม Fallout 4 จริงๆ ก็แปลว่าพวกเกมเมอร์นี่ส่วนใหญ่จะเป็นหาประจำ เว็บโป๊ กันสินะครับ หึๆๆๆ

ที่มา : the Next Web