Just Cause 3 พัฒนาเสร็จเรียบร้อยแล้ว มาแน่ 1 ธ.ค.นี้

สำหรับใครที่ใจจดใจจ่อรอเกม Just Cause 3 อยู่ ต้องบอกว่าสบายใจกันได้แล้ว เพราะว่าตอนนี้เกมผ่านขั้นตอนการพัฒนาเสร็จจบหมดเรียบร้อยแล้ว

เพราะล่าสุด Christofer Sundberg หัวหน้าทีม Avalanche Studios ผู้พัฒนาเกมภาคนี้ ได้ทวีตข้อความผ่าน Twitter ว่าตอนนี้เกมได้เข้าสู่ระยะ “Gold” เรียบร้อยแล้ว (คำว่า Gold ในความหมายของการพัฒนาโปรแกรมก็คือพัฒนาเสร็จหมดทุกอย่างและผ่านการทดสอบต่างๆ เรียบร้อย เตรียมเข้าสู่กระบวนการผลิตและออกจำหน่าย)

งานนี้จึงมั่นใจได้แล้วว่ามีเวลาอีกเดือนกว่าๆ จนกว่าจะถึงกำหนดวางจำหน่ายที่เคยประกาศไว้ งานนี้ตัวเกมไม่มีการเลื่อนไปอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยคลิปวิดีโอโชว์การบินเหินเวหาด้วยชุด Wing Suit แบบ 360 องศาออกมาโชว์ประสิทธิภาพของเอนจิ้นตัวใหม่ที่ใช้ในภาคนี้ เป็นการยั่วน้ำลายให้ได้ชมกันอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=3_80iFID4s0

Just Cause 3 มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 ธันวาคม 2558 นี้ โดยจะลงพร้อมกันทั้งบนเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และบน PC ผ่านทาง Steam

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

เกม Just Cause 3 ถือเป็นเกมแนวแอคชั่น Open World อิสระอีกเกมที่สนุกและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ในแง่ของฉากแอคชั่นเว่อร์ๆ อาวุธแปลกๆ พิศดาร และในภาคนี้ทีมงานบอกเองเลยว่า แผนที่ในภาคนี้จะมีอาณาเขตกว้างถึง 10,000 ตารางกิโลเมตร เรียกได้ว่าอาจจะได้วิ่งเล่นยิงระเบิดป่าเผากระท่อมกันเพลินจนลืมเล่นเนื้อเรื่องหลักกันไปเลยก็ได้

just_cause_3_e3_screen_4

ที่มา : Gamespot