หมดทุกปัญหาเมื่อยมือเมื่อยคอเวลาเล่นเเท็บเเล็ต ด้วย MiStand+ เเท่นวางเเท็บเเล็ต สุดเนี้ยบดีไซน์งดงาม

เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายๆท่านอาจจะเคยพบประสบปัญหาในการเล่นเเท็บเเล็ตเป็นเวลานานๆเเล้วรู้สึกเมื่อยมือ เมื่อยคอ เป็นอย่างมาก อาจจะเป็นด้วยน้ำหนักของเหล่าเเท็บเเล็ตก็ตาม เพื่อนๆบางท่านไปเสาะหา Stand หรือเจ้าเเท่นวางเเท็บเเล็ตมาใช้ เเต่ก็ยังไม่เจอรุ่นที่ถูกใจ วันนี้ผมขอเเนะ MiStand+ เเท่นวางเเท็บเเล็ตที่น่าสนใจจากโปรเจคระดมทุนบน kickstarter

1

2

 

MiStand+  เป็นเเท่นวางเเท็บเเล็ตที่ถูกดีไซน์มาเป็นอย่างดี ถูกต้องตามหลักกลศาสตร์ โดย MiStand+  จะมาพร้อมกับเเผ่นยูรีเทน ที่เอาไว้ยึดติดเเท็บเเล็ตกับตัวเเท่น โดยที่ไม่ต้องใข้กาวให้เลอะเหนียวหนะ

5.5

5

 

MiStand+ ผ่านการออกเเบบดีไซน์มาเป็นอย่างดี ปราณีตทุกรายละเอียดเเม้กระทั้งการประกอบ ยังประกอบในประเทศอังกฤษ มีการขัดเงาตัวเเสตนอารมณ์ประมาณ งานประกอบ macbook เลยก็มิปาน

6

MiStand+ มีสามสีให้เลือก นั้นก็คือ  สีเงิน สีดำ เเละก็สีเทา เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อให้เหมาะสมกับเเท็บเเล็ตของตัวเองได้เลย

4

8

7

เท่านี้เพื่อนๆก็จะหมดปัญหาเวลาที่เราต้องใช้เจ้าเเท็บเเล็ตตัวโปรด เป็นระยะเวลาๆนานๆเเล้วละครับ สนนราคาเริ่มต้นอยุ่ที่ชิ้นละ 32 ฟรังก์ หรือคิดเป็นเงินไทยเเค่ 1,120 บาทเท่านั้นครับ

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ถือว่าราคาไม่เเพงเลยละครับ สำหรับเจ้า MiStand+ ตัวนี้ เเถมดีไซน์งานออกมาได้น่าใช้งานมากๆ ใครที่ชอบใช้เเท็บเเล็ตดูหนังหรือเล่นเกมส์นานๆ จัดเลยครับ อย่ารีรอ

ที่มา MiStand+