Nikola Labs เคสสุดล้ำแปลงคลื่นวิทยุในอากาศเป็นเเบตสำรองให้ iPhone6

” เเบตหมด ” ปัญหาสุดเเสนคลาสสิคที่อยู่คู่วงการมือถือมาทุกยุคทุกสมัย เหล่าบรรดาเเต่ละค่ายมือถือต่างพยายามเเก้ไขปัญหานี้มาโดยตลอด ถ้าเพื่อนๆสังเกตุปัจจุบันนี้ มีทั้งเเบตเตอรี่สำรอง หรือจะเป็นเคสมือถือที่มีเเบตเตอรี่ภายในตัว

product-hero

ล่าสุดมีเคสที่ล้ำกว่านั้นกำลังจะออกมาเเล้วละครับ เคสสำหรับ iphone 6 นี้มีชื่อโปรเจคว่า Nikola Labs อยู่ในระหว่างเตรียมตัวจะขึ้นเป็นโปรเจคระดมทุนในเว็บ kickstarter มันมีความน่าสนใจตรงไหนเราลองมาดูกัน

Nikola-Labs

หลักการทำงานของเจ้าเคส Nikola Labs มันไม่ใช่เเบตเตอรี่สำรองที่ถูกยัดไส้อยู่ในตัวเคสนะครับ เเต่มันจะใช้เซ็นเซอร์เเปลงเอาคลื่นวิทยุที่มีอยู่ทั่วไปในอากาศมาเป็นพลังงานไฟฟ้าชารจ์กลับเข้าไปใน iphone ส่งผลให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เหมาะสำหรับเวลาคับขัน เราบังเอิญไปหลงป่า เเบตเตอรี่ใกล้หมด พาวเวอร์เเบงค์หาย จะเหมาะมากๆ

nikola2

เปรียบเทียบขนาด iphone 6 ปกติที่ไม่ได้ใส่เคส Nikola Labs กับเวลาใส่เคส เครื่องใหญ่ขึ้นพอสมควรเลย เเต่เเลดูบึกบึนดีนะผมว่า

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ใครที่อยากได้เคส Nikola Labs ตัวนี้ละก็คงต้องรอกันนะครับ เพราะเร็วๆนี้เจ้าเคสนี้คงเขาโปรเจคระดมทุนของ kickstarter เเล้วละครับ เเต่ถ้าเพื่อนๆอยากได้ข่าวสารเกี่ยวกับ Nikola Labs ก่อนใครละก็เชิญไปลงทะเบียนอีเมลไว้ที่ nikolalabs.co

ที่มา techcrunch