สักอันไหม? Qwerkywriter ที่สุดของสุนทรีย์ภาพของการพิมพ์ เกิดมาเพื่อคอโรโทรโดยเเท้

บางครั้งคำว่าเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมใหม่ๆอาจจะฟังดูไม่ค่อยเข้ากับความรู้สึกคลาสสิค เรโทรเอาสักเท่าไหร่เลย เเต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อละครับ ว่าวันนี้เทคโนโลยีกับความคลาสสิคสามารถมาบรรจบกันได้เเล้วละครับกับ Gadget ประเภทคียบอร์ดชนิดนึงที่มีชื่อนามว่า Qwerkywriter

qwerty11

ไอเดียของเจ้าคียบอร์ดตัวนี้มาจากนักพัฒนาที่คิดถึงอดีตที่เราเคยใช้เครื่องพิมพ์ดีด สัมผัสอันเเสนคลาสสิคเวลาที่กดสัมผัสลงไปบนเเป้นพิมพ์นั้นเองครับ

Qwerkywriter_R1-11v3_Left_Bar_Focus_large Qwerkywriter_R1-11v3_Rear_large Qwerkywriter_R1-11v3_Right_Bar_Focus_large

ถึงเเม้หน้าตาของเจ้า Qwerkywrite มันจะดูโบราณเเต่การใช้งานของมันนั้นสุดเเสนจะไฮเทคครับ รองรับการใช้งานทั้งบน PC และ MAC หรือจะใช้กับเเท็ลเเล็ตไม่ว่าจะเป็น  iPad , Tablet Android และ SmartPhone ได้หมดเลยละครับ ขอให้อุปกรณ์ไอทีเหล่านั้นรองรับสัญญาณ Bluetooth เป็นพอ

Qwerkywriter-7

ในส่วนของราคาอาจจะเเรงสักนิดอยู่ที่ 399 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 13,000 บาท ยังไม่รวมค่าขนส่งในสหรัฐอีก 10 เหรียญนะครับ เเต่ถ้าใครพรีออเดอร์ราคาจะลดเหลือเพียง 309  เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 9,000 บาท

* ตัวอย่างการใช้งาน Qwerkywriter 

https://www.youtube.com/watch?v=Ys_j6Pk7ukw

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ใครที่ชื่นชอบ ใฝ่หา อดีต อันเเสน คิดถึงสมัยยังเคยใช้เครื่องพิมพ์ดีด คิดถึงเสียงเเป้กๆ โป้กๆ ละก็พรีออเดอร์จัดมาด่วนครับ พรีวันนี้มีส่วนลดเเถมส่งของสิงหานี้อีกด้วย

ที่มา qwerkywriter