สาวก Attack on Titan เตรียมตัวไว้ให้ดี “ผ่าพิภพไททัน” พากษ์คนเเสดงเตรียมเข้าไทยเร็วๆนี้

เหล่าบรรดาๆเเฟนการตูนมังงะชื่อดังคงฟินไปตามๆกันนะครับ เมื่อล่าสุดเอ็มพิคเจอร์ส (M Picture ) ค่ายหนังอีกค่ายในไทยได้ปล่อยวิดิโอตัวอย่างอย่างหนัง  ” ATTACK ON TITAN : ผ่าพิภพไททัน ” ว่าจะนำเอามาฉายในไทยเร็วๆนี้

558000004103904

โดยหนัง  ” ATTACK ON TITAN : ผ่าพิภพไททัน ” ที่จะนำเข้ามาฉายในครั้งนี้ เป็นพากษ์ที่ใช้ตัวนักเเสดงจริงๆ เเทนที่การตูนเอนิเมขั่น โดยเเบ่งเป็นทั้งหมดสองภาคครับ ได้นักเเสดงนำระดับเเนวหน้าอย่าง ฮารุมะ มิอูระ กับ คิโกะ มิซึฮาระ มาร่วมเเสดงครับ

558000004103902

โดยพระเอกชื่อดังอย่าง ฮารุมะ มิอูระ รับบทเป็น เอเลน เยเกอร์  ตัวเอกของเรื่อง ซึ่งที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มคนนี้เคยฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นมาแล้วมากมาย อาทิ Crows Zero II, Gokusen, Kimi ni Todoke และ Bloody Monday

124

27

ส่วนเพื่อนๆท่านใดอาจจะไมรู้จักกับ Attack on Titan  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มนุษย์ต้องถอยร่นไปใช้ชีวิตในเมืองที่ล้อมรอบด้วยกำแพงขนาดสูงใหญ่ เพื่อปกกันภัยจากเหล่า “ไททัน” สิ่งมีชีวิตรูปร่ายคล้ายมนุษย์แต่มีขนาดของร่างกายใหญ่โตมโหฬาร เกิดเป็นเเอคชั่นสู้รบที่สุดมันระหว่างมนุษย์ตัวเล็กๆกับ เหล่าไททันยักษ์ใหญ่นั้นเอง

ความคิดเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

เอาเป็นว่าเข้าไทยเมื่อไหร่ ผมคนนึงจะไปดูครับ ชอบมังงะเรื่องนี้มากๆ สนุกล้ำเเถมสอดเเทรกเรื่องราวการเมืองอิงประวัติศาสตร์มันส์

ที่มา MoviesMpictures