เทียบกันเห็นๆ GTA V ของ PC สวยกว่าเวอร์ชั่นอื่นขนาดไหน

Rockstar หลังจากทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ สุดยอดเกมอย่าง GTA V ฝันค้างรอเล่นบน PC อยู่นานแถมยังเลื่อนวันจำหน่ายไปหลายรอบจนหลายคนเริ่มอ่อนใจ เราเอาคลิปวิดีโอที่ทำการเปรียบเทียบกราฟฟิคของเกมทั้ง 3 เวอร์ชั่นคือ PlayStation 3, PlayStation 4 และ PC

โดยเอาภาพในฉากเดียวกันมาเทียบกันให้เห็นถึงความแตกต่างกับแบบชัดๆ กันไปเลย

คลิปวิดีโอเปรียบเทียบทั้ง 2 คลิปนี้มาจากผู้ใช้ Youtube ที่ชื่อว่า UHDGaming  จากการเปรียบเทียบให้เห็นทั้ง 3 เวอร์ชั่นแล้ว จากแต่ก่อนตอนที่เวอร์ชั่น PS4 ออกมาก็ให้ภาพที่สวยกว่า PS3 มากโขอยู่ แต่พอมาเป็น PC เท่านั้น ภาพสวยเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะว่าเกมนั้นเล่นในความละเอียดสูงสุดที่ 4K กันเลยทีเดียว

และทีม Rockstar เองก็พิถึพิถันกับเวอร์ชั่น PC อย่างมาก เพราะไม่ใช่แค่ภาพที่สวยขึ้น หรือแสงเงาที่สมจริงมากขึ้น โมเดลของสิ่งต่างๆ ในเกมก็ถูกเขียนใหม่และเพิ่มรายละเอียดเข้าไปอีก อาทิเช่น รถยนต์, ตึกรามบ้านช่อง รวมไปถึงหน้าตาและริ้วรอยต่างๆ ของตัวละคร

ความเห็นจากทีมข่าวล้ำหน้า

ก็คงจะต้องภาวนาให้ไม่เลื่อนกำหนดวันออกไปอีกนะ (ฮา) กำหนดการวางจำหน่ายของเวอร์ชั่น PC ตอนนี้คือ 13 เมษายน 2015 นี้ แต่อย่าลืมว่าอยากได้ภาพแบบเทพ สเปคคอมของคุณก็ต้องเทพด้วยนะ ยังมีเวลาแคะกระปุกไปอัพ CPU เพิ่มแรมเปลี่ยนการ์ดจอกันอยู่นะ

ข้อมูลจาก : BGR