หนุ่มสาวกำตังรอได้เลย !! New Pebble Smart watch กำลังจะมาเเล้ว

ในที่นี้ถ้าใครติดตามข่าวไอทีมาเกินสามปีคงจะรู้จักกับโปรเจค kickstarter ชิ้นนึงที่ดังมากๆในตอนนั้นก็คือ Pebble  watch นาฬิกาอัจฉริยะที่มาพร้อมกับหน้าจอ E-ink ที่กันน้ำได้เเถมเเบตอึดอยู่ได้เป็นอาทิตย์ จุดเด่นก็คือการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้ง iOS เเละ Android เเถมยังมีเเอพพิเคชั่นที่น่าสนใจ เเละใช้งานได้จริงเยอะมากๆ

pebble-watch

 

ซึ่ง Pebble watch ก็ระดมได้สำเร็จ เรียกได้ว่าขายดีถล่มทลายจนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลยทีเดียว ออกมาถึงสองรุ่นด้วยกันคือ Pebble watch เเละ pebble steel ที่เปลี่ยนเเค่ดีไซน์เเต่ก็ยังคงใช้จอขาวดำเเบบ E-ink เช่นเคย ล่าสุดทาง pebble ได้โพสต์รูปภาพเป็นนัยว่า New Pebble Smart watch กำลังจะมาเเล้วนะ

screenshot-2015-02-19-12-41-53

 

ซึ่งหลายคนก็เดากันไปต่างๆนานาว่า New Pebble Smart watch จะออกมาเป็นยังไงนะ หน้าตาจะเป็นยังไง ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดของ New Pebble Smart watch ออกมาให้เราได้ยลโฉมเเล้วละครับ

New Pebble Smart watch

 

สังเกตุได้ว่าภาพที่หลุดมานั้น Pebble watch รุ่นใหมาจะมาพร้อมหน้าจอ E-ink เเบบสีเเล้วละครับ เเต่ดีไซน์เน้นความหนามากขึ้น ก็ต้องคอยดูกันต่อไปครับ ว่าภาพที่หลุดออกมาจะใช้ของจริงรึปล่าว

ความเห็นทีมงานล้ำหน้าโชว์

ขอพูดในฐานะคนที่เคยใช้ Pebble watch  มาก่อนผมยอมรับเลยว่า Pebble watch เป็น SmartWatch ที่ครบเครื่องมากๆทั้งเเบตทน เเอพเยอะ เเถมใช้งานง่ายไม่จุกจิกกวนใจ ถ้ารุ่นใหม่ๆราคาถูกลงสักนิด จอสีอีกสักหน่อยไปได้ไกลเลยละ

ที่มา 9to5mac